Chúng ta

Tòa nhà Tân Thuận thanh lý xe nhân viên để quá hạn

Thứ ba, 25/4/2017 | 11:55 GMT+7

11 xe máy và 3 xe đạp để quá lâu ở nhà xe sẽ được Ban quản lý tòa nhà thanh lý và số tiền được góp vào Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".

Theo đó, đến ngày 31/5, chủ nhân của 11 xe máy và 3 xe đạp không đến nhận sẽ bị buộc áp dụng chế tài. 

DSC-3419-JPG-2868-1493092202.jpg

Ban đầu, số xe này nằm rải rác khắp bãi xe. Gần đây, nhóm bảo vệ đã gom 6 chiếc ở tầng 1 vào một góc.

Theo đại diện Ban quản lý tòa nhà, số xe máy và xe đạp trên đã để tại nhà xe khá lâu, khoảng 2 năm. Các xe mang thương hiệu của Honda như Air Blade, Future Neo, Dream hay Suzuki Best... còn khá tốt. Hiện bụi bám đầy trên xe. Số xe này lại chiếm dụng diện tích đang ngày một chật chội của nhà giữ xe.

Để thuận tiện trong việc quản lý tất cả các loại xe gửi qua đêm tại tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, Ban quản lý cũng áp dụng quy định mới. Theo đó, từ nay, CBNV đi công tác hoặc việc đột xuất có nhu cầu để tạm qua đêm, gồm xe ô tô, xe máy, xe đạp phải đăng ký với Ban quản lý tòa nhà qua email: Yen.Nguyen@ap.jll.com.

FPT Tân Thuận có các đơn vị FPT HO HCM, FPT Telecom, FPT Trading và Sendo.vn với khoảng 1.800 CBNV. Tòa nhà có một nhà để xe máy bằng thép dựng sẵn với 3 tầng, sức chứa 1.400 xe máy. Ô tô của các đơn vị có nhà xe riêng, trong khi ô tô của CBNV để trước sảnh và bên hông tòa nhà.

2017-04-25-100032-7755-1493092203.png

Ban quản lý tòa nhà thống kê biển số và hiệu xe để CBNV đến nhận.

Trong ngày làm việc bình thường, 3 tầng của nhà để xe máy đều chật kín. Thậm chí, lối đi phía sau tòa nhà cũng được tận dụng để xe. Thời gian gần đây, do lượng ô tô tăng nhiều nên khuôn viên tòa nhà luôn chật kín. Chủ nhân đi ô tô đến trễ thường phải đậu ngoài đường.

Chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, PGĐ FPT Telecom HCM kiêm GĐ FPT Tân Thuận, đơn vị quản lý tòa nhà, cho biết, với lượng người làm việc và nhân viên tham gia các lớp học ngắn hạn, về công tác… như hiện nay, khu vực để xe, nhà xe tiền chế như thiết kế ban đầu không đáp ứng đủ. Theo quy định, khu đất này sẽ không thể xây thêm hoặc cơi nới nên Ban quản lý tòa nhà buộc phải ban hành quy định nghiêm ngặt.

>> FPT Telecom chốt cổ tức năm 2016 là 30%

Nguyên Văn

Ý kiến

()