Chúng ta

Tổ chức phi lợi nhuận và FPT bàn cách thúc đẩy phát triển xã hội

Thứ sáu, 24/6/2016 | 17:23 GMT+7

Chương trình giao lưu, chia sẻ các mô hình hoạt động xã hội như trao tặng tủ sách/ thư viện; hỗ trợ vùng thiên tai... do Tổ chức phi lợi nhuận Live&Learn và FPT tổ chức sẽ diễn ra tại phòng họp tập đoàn, tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, vào ngày 27/6 tới.

Binh-3226-1466758989.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đại diện FPT nhận bằng khen vì những đóng góp cho cộng đồng.

Tại chương trình, FPT sẽ chia sẻ về các hoạt động cộng đồng đã làm trong thời gian qua và bài toán đang cần giải quyết. Phía Live&Learn cũng giới thiệu về các hoạt động của tổ chức, những vấn đề gặp phải, cách thực hiện, câu chuyện triển khai...

Phần hỏi đáp, chia sẻ, lên kế hoạch cho việc hợp tác, liên kết giữa hai bên cũng được đặt ra. Những người tham gia sẽ được chia thành các nhóm để cùng thảo luận và đưa ra hành động, xây dựng kế hoạch cụ thể cho mình. BTC sẽ dựa vào đó để chấm điểm và khen thưởng các nhóm xuất sắc.

Live & Learn  là tổ chức phi lợi nhuận và phi chính phủ được thành lập ngày 15/1/2009. Mục tiêu của tổ chức là xây dựng và thực hiện các dự án, chương trình dành cho giáo viên, trường học, cộng đồng và các nhóm đối tượng khác về giáo dục môi trường và phát triển. Đồng thời qua đó thúc đẩy các thái độ, giá trị và hành động đúng đắn của cá nhân và cộng đồng vì một môi trường bền vững; lồng ghép các khái niệm về môi trường, nhân văn, văn hóa và hòa bình vào trong tất cả chương trình và dự án giáo dục.

Bình Nguyên

Ý kiến

()