Chúng ta

Tổ chức giáo dục FPT nhận HC Chiến Công hạng Nhất

Thứ ba, 15/1/2019 | 17:59 GMT+7

Tập đoàn dành phần thưởng xứng đáng cho những thành quả tuyệt vời Tổ chức Giáo dục FPT đã đạt được trong năm 2018.

Ngày 14/1, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao HC Chiến công hạng Nhất cho Tổ chức Giáo dục FPT với thành tích hoàn thành xuất sắc kế hoạch doanh thu năm 2018. Theo đó, Tập đoàn tuyên dương và thưởng 20 triệu đồng cho Tổ chức Giáo dục FPT vì những đóng góp trong năm qua.

IMG-12356-6870-1547541890.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình trao HC Chiến Công hạng Nhất cho Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Khắc Thành. 

Những điểm sáng trong năm qua của FPT Edu gọi tên loạt sự kiện: các giải thưởng châu lục và quốc tế ASOCIO và The BrandLaureate; Trở thành thành viên chính thức của AUN và AACSB; Xác lập kỷ lục Màn đồng diễn Vovinam lớn nhất Việt Nam; Lần đầu tiên có sinh viên bảo vệ tốt nghiệp tại nước ngoài; Mở phân hiệu ĐH FPT Cần Thơ; FPT Polytechnic bứt phá tăng trưởng.

Chia sẻ về những bước tiến thần tốc này, anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT cho hay, năm 2018, FPT Edu vận hành mượt mà khi sở hữu đội ngũ lãnh đạo mới trẻ tuổi và nhiệt huyết. "Các đồng nghiệp trẻ có đủ sự sáng tạo và “đất” để thỏa sức tung hoành. Các lãnh đạo tuyến trên cùng nhau cố gắng dung hòa giữa sự kiểm soát và tự chủ ở các đơn vị để những “tướng” trẻ có thể hoạt động hiệu quả nhất. Từ đó tạo động lực cho các CBNV và đội ngũ giảng dạy của trường", anh Thành nhấn mạnh.

Trước đó, Tổ chức Giáo dục FPT đã nhận được HC Chiến công hạng Ba vì thành tích hoàn thành trước thời hạn và thực hiện vượt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm năm 2018. Cụ thể, Tổ chức Giáo dục FPT đã đạt 110,5% kế hoạch.

Với quy mô 33.000 học sinh, sinh viên từ bậc tiểu học đến sau đại học, Tổ chức Giáo dục FPT là một trong những đơn vị đào tạo nhiều ngành nghề, từ công nghệ, kinh tế, ngôn ngữ, mỹ thuật và có cơ sở ở 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM. FPT Edu cũng được đánh giá khá cao trên nhiều bảng phân tầng - xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal, hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()