Chúng ta

Tìm kiếm 13 gương mặt nổi bật FPT dưới 35 tuổi

Thứ hai, 25/7/2016 | 10:01 GMT+7

Cá nhân được chọn vào danh sách FPT Under 35 là những người ở độ tuổi dưới 35, làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được ảnh hưởng tích cực trong FPT và các công ty thành viên.

FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Năm nay, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên.

Các gương mặt được đề cử ở 5 lĩnh vực: Công nghệ; Kinh doanh (AM, Sales); Lãnh đạo trẻ; Chuyên gia (trong các lĩnh vực như lập trình, truyền thông, nhân sự, kế toán, PM, văn hóa…) và Giải trí (thể thao, sáng tác nhạc/thơ/tiểu thuyết, ca sĩ,…).

Logo-620-8878-1470732133.jpg

2016 là năm đầu tiên tập đoàn tổ chức cuộc thi tìm kiếm 13 gương mặt nổi bật đại diện cho tuổi trẻ, nhiệt huyết và tinh thần của FPT.

Các ứng viên sẽ được tự ứng cử/đề cử bởi độc giả Chungta.vn. Đề cử FPT Under 35 phải thỏa mãn các tiêu chí: dưới 35 tuổi; có thành tích và ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động; sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng) và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc). Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Khối Giáo dục, FPT Online, FPT HO (bao gồm Sendo, FPT Singapore, Myanmar, ANTS).

Vòng đề cử và lựa chọn những gương mặt nổi bật của danh sách FPT Under 35 - những CBNV đang góp phần công sức, sáng tạo cho FPT - bắt đầu ngay từ hôm nay. Hạn chót nhận đề cử/ứng cử là ngày 10/8. Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ. Gửi đề cử/ứng cử tại đây.

Hội đồng thẩm định là các lãnh đạo tập đoàn và các chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ lọc ra 50 (hoặc hơn) người vào vòng bình chọn. Từ 22/8-5/9, danh sách này sẽ được vote online trước khi Hội đồng thẩm định chấm. Tỷ lệ chấm điểm: Hội đồng thẩm định chiếm 60% - 40% do độc giả vote. Dự kiến, ngày 9/9, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt nổi bật nhất năm 2016.

Phần thưởng dành cho cá nhân trong FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. FPT Under 35 sẽ trao giải, vinh danh tại 4 miền trong dịp 13/9.

Với việc tổ chức sự kiện FPT Under 35 như một sự kiện thường niên tại tập đoàn, FPT mong muốn tìm kiếm, vinh danh và dành sự quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo của tập đoàn trong tương lai. 

Chúng ta

Ý kiến

()