Chúng ta

Tiết lộ chiêu tăng lương, hotgirl FPT Software vào chung kết Người đẹp công sở

Thứ năm, 27/10/2016 | 18:12 GMT+7

Trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: “Nếu là nhân viên làm việc cho công ty mà không được cân nhắc tăng lương, em sẽ làm gì?” của Ban giám khảo, Nguyễn Thị Hằng Nga đã lọt Top 18 người đẹp vào vòng thi cuối của Người đẹp công sở 2016.

Người đẹp công sở 2016 vừa tổ chức buổi offline giao lưu Top 36 thí sinh. Các người đẹp có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ngoại hình và bản lĩnh trí tuệ của mình trước Ban giám khảo cùng các đại diện nhà tài trợ. Ban giám khảo sẽ là người “cầm cân nảy mực” để lựa chọn ra 18 người đẹp bước vào đêm Gala.

Khác với mọi năm, buổi giao lưu Top 36 chương trình “Người đẹp công sở 2016” có một sự thay đổi nhỏ về phần giao lưu. 36 thí sinh, ngoài phần giới thiệu về bản thân, mỗi người đều sẽ trả lời một câu hỏi tình huống nhỏ về cách ứng xử nơi công sở. Qua đó, Ban giám khảo có thể chấm điểm sự tự tin, khả năng ứng biến của các người đẹp.

Nguyen-Thi-Hang-Nga-SBD-020-JP-8043-5637

Hằng Nga tin khoe trọn vẻ đẹp trong phong cách thời trang thanh lịch của Nhà thiết kế Mi Trang tại buổi chụp hình trang phục công sở tại studio Nguyễn Long. Ảnh: Ban tổ chức.

Vượt qua hàng trăm thí sinh khác, chị Nguyễn Thị Hằng Nga, Nhân viên Đảm bảo chất lượng FPT Software, là một trong 36 người đẹp lọt vào vòng offline giao lưu. Câu hỏi dành cho chị Nga là: “Nếu là nhân viên làm việc cho một công ty mà không được cân nhắc tăng lương thì em sẽ làm gì?"

“Ai đi làm cũng mong muốn được tăng lương. Vì nếu có mức lương ổn định nhân viên mới có thể toàn tâm để hoàn thành tốt công việc. Nhưng nếu như không được tăng lương, việc trước tiên là em sẽ nỗ lực làm tốt nhất công việc được giao. Đồng thời, em sẽ chủ động giúp đỡ các đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt công việc. Sau đó, em sẽ đề xuất tăng lương. Và với những dẫn chứng thiết thực như trên, em tin chắc rằng không có người sếp nào lại không có chính sách gì để giữ người như vậy ở lại làm việc lâu dài với công ty”.

Sau câu trả lời đầy thuyết phục, chị Nga đã trở thành một trong 18 thí sinh sẽ bước vào đêm Gala chương trình “Người đẹp công sở 2016” sẽ được diễn ra vào ngày 9/11 tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview, TP HCM, để chọn ra những người đẹp bước lên bục cao nhất.

Theo chị Nga, chị và các thí sinh khác đang tham gia các hoạt động ngoại khóa của chương trình, được hướng dẫn kỹ năng catwalk để có được tinh thần tốt nhất bước vào đêm chung kết.

Người đẹp công sở là chương trình do Young Media tổ chức thường niên dành cho các bạn nữ công sở với tiêu chí chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt, vẻ đẹp của trí tuệ và tri thức được tôn vinh. 

>> 'Bỏng mắt' với hotgirl là dân Phần mềm

Nguyên Văn

Ý kiến

()