Chúng ta

Tiến sĩ Đàm Quang Minh giao lưu sinh viên FPT Đà Nẵng

Thứ bảy, 10/1/2015 | 10:45 GMT+7

Hiệu trưởng Đại học FPT sẽ trò chuyện với CBNV, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng về những bài học quý, kinh nghiệm thú vị trong học tập và cuộc sống vào sáng ngày 15/1.

minhdqfe2-265523-1413426827-8246-1420859

Hiệu trưởng trẻ nhất Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với CBNV, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Thầy Lê Văn Duẫn, Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, chương trình rất bổ ích, không chỉ tạo mối quan hệ gần gũi mà Hiệu trưởng ĐH FPT còn trực tiếp trao đổi nhiều vấn đề liên quan khác. “Buổi giao lưu này là dịp để sinh viên và Ban lãnh đạo nhà trường chia sẻ cởi mở, tạo thêm mối quan hệ thân thiết, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với toàn thể sinh viên nói chung và sinh viên khóa mới nói riêng", thầy Duẫn chia sẻ.

Ngưỡng mộ tiến sĩ đã lâu, sinh viên Nguyễn Đức Lương mong muốn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ Hiệu trưởng trẻ nhất Việt Nam về con đường thành công như hiện nay. "Em hy vọng thầy Minh có thể chia sẻ những bí quyết cũng như cách tư duy trong công việc sao cho hiệu quả nhất để tiếp cận nhanh với kiến thức nhà trường và xã hội, từ đó tạo thành công cho bản thân", Lương bày tỏ.

Sinh viên Nguyễn Công Lũy cũng cho rằng, cuộc gặp gỡ với Hiệu trưởng ĐH FPT có thể giúp bản thân thay đổi trong học tập cũng như cuộc sống. "Thầy Minh là tấm gương để em noi theo bởi tuổi đời rất trẻ nhưng đã trở thành Hiệu trưởng", Lũy hào hứng.

Tất cả CBNV, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đều được mời tham dự chương trình, được diễn ra tại Hội trường tầng 3, 137 Nguyễn Thị Thập, Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết liên hệ phòng Công tác sinh viên - FPT Polytechnic Đà Nẵng, điện thoại: (0511) 3710 889.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()