Chúng ta

Thương mại FPT miền Trung tranh tài 'Sales Contest'

Thứ ba, 12/7/2016 | 10:51 GMT+7

Anh Hoàng Minh Châu - thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Cố vấn Cao cấp về Văn hóa FPT cùng PTGĐ FPT Trading Nguyễn Quang Minh sẽ là diễn giả trong cuộc thi “Sales Contest” và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa tập đoàn dành cho sales Thương mại FPT miền Trung.

Khóa đạo tạo có sự tham gia của gần 80 cán bộ nhân viên FPT Trading miền Trung, diễn ra trong hai ngày 15 - 16/7 tại Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương trình gồm các hoạt động: teambuilding, bài tập tình huống và giao lưu với lãnh đạo.

ANH-4-1443139040-660x0-9157-1468290606.j

Thông qua làm việc nhóm, lãnh đạo FPT Trading có thể tìm ra phương án cải tiến, phát triển kinh doanh, tổ chức đội ngũ.

Khách mời của chương trình là anh Hoàng Minh Châu - thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Cố vấn Cao cấp về Văn hóa FPT và PTGĐ FPT Trading Nguyễn Quang Minh. Hai diễn giả sẽ giúp mọi người hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn cũng như lắng nghe những chia sẻ, định hướng phát triển tương lai.

Tại Hà Nội, 152 cán bộ kinh doanh của FPT Trading đã học hỏi kinh nghiệm bán hàng và xử lý công việc kinh doanh từ các lãnh đạo đơn vị và chính đồng nghiệp của mình tại Hòa Lạc, vào ngày 4/6. Điểm nhấn là phần thi thử tài kinh doanh của các đội thông qua phần thi giới thiệu, đọ sức - tranh tài và các game mang tính đồng đội. Nhân viên kinh doanh không chỉ thể hiện được chuyên môn nghề nghiệp mà còn có những giờ phút thư giãn thoải mái theo đúng tinh thần "học mà chơi, chơi mà học".

Đây là khóa đào tạo đầu tiên trong năm của đơn vị ở miền Trung. Năm 2015, FPT Trading miền Trung đã tổ chức ba hoạt động seminar, gồm: thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ"; Công tác đối nội và đối ngoại trong công việc và Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình logistic.

Tháng 5 vừa qua, đơn vị cũng đã tổ chức một số trò chơi vận động thể hiện tinh thần đoàn kết trong ngày chào mừng 7 năm thành lập và phát triển. Thu hút hơn 130 CBNV tham gia.

>> Thương mại miền Trung trổ tài đầu bếp mừng sinh nhật

Việt Nguyễn

Ý kiến

()