Chúng ta

Thưởng giới thiệu ứng viên nhà Hệ thống mở rộng đối tượng tuyển dụng

Thứ tư, 10/5/2017 | 11:48 GMT+7

15 triệu đồng là mức cao nhất cán bộ nhân viên (CBNV) sẽ nhận được khi giới thiệu thành công ứng viên làm việc cho FPT IS. 

Bản bổ sung Quy định giới thiệu ứng viên ứng viên 2017 mở rộng nhiều đối tượng ứng viên gồm: Lập trình viên, Tester (từ 2 năm kinh nghiệm trở lên), Quản trị dự án, Cán bộ công nghệ - kỹ thuật, Tư vấn giải pháp, Cán bộ phân tích nghiệp vụ, Cán bộ phân tích thiết kế, Kiến trúc sư, Kỹ sư cầu nối, Cán bộ quản lý đối tác, Cán bộ kinh doanh (từ 2 năm kinh nghiệm), Cán bộ quản lý các cấp cùng một số vị trí đặc biệt do Trưởng ban Nhân sự xác nhận. 

Tham chiếu mức lương của ứng viên và phí tuyển dụng của FPT IS năm 2017.

Tham chiếu mức lương của ứng viên và phí tuyển dụng của FPT IS năm 2017.

Theo quy định, phí tuyển dụng dưới mức 3 sẽ được thanh toán một lần tại thời điểm ứng viên ký hợp đồng chính thức với công ty. Với mức 4,5,6 sẽ được thanh toán thành hai đợt: Đợt 1 - thanh toán 50% ngay sau khi ứng viên ký hợp đồng chính thức; Đợt 2 - thanh toán phần còn lại sau 6 tháng kể từ khi ứng viên ký hợp đồng chính thức, đồng thời tại thời điểm đó, người giới thiệu và người được giới thiệu đều còn làm việc tại công ty. 

CBNV FPT IS mong muốn giới thiệu ứng viên có thể liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng của công ty theo số IP Phone 42057 (Hà Nội) hoặc 8.7033/83300 (TP HCM). Để tham gia, CBNV cần làm hồ sơ giới thiệu hợp lệ theo chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên, bao gồm: Thư giới thiệu tóm tắt kinh nghiệm của ứng viên, đính kèm CV chi tiết và gửi trực tiếp đến email cán bộ phụ trách tuyển dụng (FPT IS HR) hoặc hòm thư tuyển dụng: Tuyendung-fis@fpt.com.vn.

Anh Trần Hùng Huân được thưởng tổng cộng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công hai ứng viên cho FPT IS GMC.

Anh Trần Hùng Huân từng nhận được mức thưởng tổng cộng 10 triệu đồng khi giới thiệu thành công hai ứng viên cho FPT IS GMC trong năm 2015.

Chính sách khuyến khích giới thiệu ứng viên của FPT IS có hiệu lực từ năm 2014. Mức thưởng cao nhất dành cho người giới thiệu ứng viên là 15 triệu đồng, thấp nhất là 500.000 đồng. Đơn vị ban hành Quy định giới thiệu ứng viên 2017 từ ngày 15/2. So với những năm trước, năm nay FPT IS đã nới rộng tham chiếu mức thu nhập của ứng viên và mức phí tuyển dụng cho người giới thiệu. Tính đến nay, đã có hàng chục trường hợp CBNV FPT IS nhận tiền thưởng nhờ giới thiệu thành công ứng viên chất lượng cao. 

Ngoài FPT IS. các đơn vị thành viên khác của tập đoàn như FPT Software hay mới nhất là Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ cũng áp dụng chính sách cầu hiền theo hình thức giới thiệu ứng viên.

>> 10 lý do bạn nên nghỉ việc sau 3-5 năm

Hà Dương

Ý kiến

()