Chúng ta

Thứ trưởng Bộ KHCN thăm VnExpress

Thứ sáu, 20/6/2014 | 11:39 GMT+7

"Nhân ngày 21/6, tôi chúc VnExpress có nhiều thành công, tạo bước tiến mới và giữ vững vị trí hàng đầu trong các tờ báo điện tử tại Việt Nam", Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Trần Việt Thanh phát biểu trong chuyến thăm tòa soạn sáng ngày 20/6 tại Hà Nội.
> Thành ủy TP HCM thăm và chúc mừng báo VnExpress / TGĐ FPT chúc mừng tòa soạn VnExpress dịp 21/6

a

Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Trần Việt Thanh (trái) chúc phóng viên, biên tập viên báo VnExpress sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Ảnh: Bá Đô.

Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ rất vui mừng khi thấy VnExpress ngày càng phát triển, có uy tín, đóng góp rất tích cực vào nền báo chí nói chung và hoạt động khoa học công nghệ nói riêng. Thứ trưởng chia sẻ, 18/5 vừa qua được chính thức công bố là Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam. Nhân dịp này, lực lượng truyền thông đã có nhiều hoạt động tuyên truyền mạnh mẽ, giúp xã hội có nhận thức rõ hơn về vai trò của khoa học công nghệ đối với sự phát triển của đất nước.

Nhận bó hoa tươi thắm từ Thứ trưởng Trần Việt Thanh, Tổng Biên tập VnExpress Thang Đức Thắng cảm ơn sự quan tâm của Bộ Khoa học Công nghệ với tập thể CBNV của báo và bày tỏ mong muốn VnExpress có thể đóng góp hiệu quả hơn nữa trong các hoạt động của Bộ.

d

Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ rất vui khi đến VnExpress vào đúng giờ giao ban buổi sáng nên dự họp cùng phóng viên, biên tập viên ở hai miền Nam - Bắc qua hệ thống phòng họp TelePresence. Ảnh: Tùng Trương.

Ngày 26/2/2001, VnExpress chính thức ra mắt trên Internet. Đến nay, lượng độc giả truy cập báo liên tục tăng và trang Google Analytics thống kê, VnExpress hiện có 42 triệu lượt xem (pageview) trung bình mỗi ngày và 24 triệu độc giả thường xuyên (unique visitor), trong đó 16% từ nước ngoài. Số liệu này tiếp tục khẳng định VnExpress luôn là báo tiếng Việt có nhiều người xem nhất toàn cầu. Hiện, tòa soạn có gần 180 phóng viên, biên tập viên làm việc.

Lưu Vân


Ý kiến

()