Chúng ta

Thiên thần nhí khuấy động lễ tổng kết FPT Online

Thứ sáu, 30/1/2015 | 15:49 GMT+7

Sự xuất hiện của FPT Online Small trong màn nhảy, trình diễn thời trang sẽ khuấy động đêm tiệc tất niên của đơn vị vào tối ngày 6/2 tại Calidas Landmark 72, tầng 71, tòa nhà Keangnam Tower, Hà Nội.

FSmall1-620.jpg

Các FPT Online Small tích cực tập luyện cho đêm tiệc. Ảnh: Vinh Anh.

FPT Online sẽ tổ chức buổi tiệc tất niên cho toàn thể CBNV tại hai miền nhằm tổng kết thành quả năm cũ và chào đón năm mới

Theo BTC, chương trình ở Hà Nội sẽ có các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc, trình diễn thời trang của các thiên thần nhí của FPT Online, trò chơi STCo vui nhộn với phần thưởng thú vị. Điểm nhấn của năm nay sẽ là phần tôn vinh các cá nhân xuất sắc của công ty tại khu vực phía Bắc. Hiện, FPT Online Hà Nội có hơn 230 CBNV.

Khoảng 200 CBNV FPT Online HCM cũng sẽ tham gia tiệc tất niên với chủ đề "Xuân đầm ấm bên gia đình" vào tối ngày ngày 5/2 tại Riverside Palace, Bến Vân Đồn, quận 4. Tương tự chương trình diễn ra ở Hà Nội, FPT Online HCM sẽ tôn vinh 12 cá nhân xuất sắc có đóng góp cho công ty trong năm qua. Xen kẽ chương trình là các tiết mục văn nghệ và nhạc kịch "Cưới đi kẻo ế". Đây đều là tiết mục chọn lọc do CBNV tự biên tự diễn.

Phần quay số trúng thưởng may mắn dựa trên mã số nhân viên với phần thưởng là chiếc loa và IPad trị giá hơn 5 triệu mỗi món quà. Người chiến thắng trò chơi Đuổi hình bắt chữ sẽ nhận quà là sạc pin dự phòng cho điện thoại di động trị giá 1 triệu đồng.

Cuộc thi wefie sẽ diễn ra ngay tại lễ tổng kết. Ban tổ chức sẽ chọn 5 hình ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất, độc nhất, lạ nhất... để trao giải, mỗi giải thưởng cũng sẽ được nhận một sạc pin điện thoại di động dự phòng.

Lưu Vân

Ý kiến

()