Chúng ta

Thi 'đuổi hình bắt chữ' tại chung kết Trạng nghề QA

Thứ sáu, 6/12/2013 | 11:17 GMT+7

Tại chung kết cuộc thi Trạng nghề QA, các sĩ tử sẽ trải qua 4 phần thi khởi động, tăng tốc, thách thức và về đích từ 16h30 đến 19h ngày 6/12 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Tung trailer trước chung kết Trạng nghề QA

Ở phần 1, các sĩ tử sẽ thử sức ở các câu hỏi trắc nghiệm ngắn với nội dung bao phủ toàn bộ chuyên môn QA. Phần 2 sẽ là cuộc thi "Đuổi hình bắt chữ" và phần 3 là các câu hỏi chuyên sâu cùng luật mua quyền trả lời.

Sau 3 phần thi, điểm của 6 thí sinh sẽ được cộng dồn. Ba người có số cao điểm nhất sẽ được chọn để tham gia phần thi cuối cùng, hùng biện và phản biện trực tiếp. Kết quả phần 4 sẽ là căn cứ để xác định chủ nhân của các danh hiệu Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa.

a

Tại chung kết cuộc thi Trạng nghề QA, các sĩ tử sẽ trải qua 4 phần thi hấp dẫn là khởi động, tăng tốc, thách thức và về đích tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Bên cạnh phần chơi của sĩ tử là trò chơi dành cho khán giả với nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, mỗi khán giả đến tham dự sẽ được nhận một mã tham dự. Ở cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ bốc thăm để tìm ra khán giả may mắn.

6 gương mặt xuất sắc tranh tài trong vòng chung kết gồm Trần Nguyễn Hoài Thương, FPT Software HCM; Phạm Thị Hồng Trâm, FPT Online HCM; Bùi Thị Hồng Nhung, FPT Software HCM; Nguyễn Thị Tuyết Mai, FPT IS HCM; Lê Trung Hiếu, FPT Telecom Hà Nội và Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT Trading Hà Nội.

Sĩ tử giành danh hiệu Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa lần lượt được nhận phần thưởng trị giá 6 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng. Tiến sĩ sẽ được nhận 1 triệu đồng.

CBNV tham dự chung kết đăng ký tham gia tại đây

 Lưu Vân

Ý kiến

()