Chúng ta

Theo chân đặc nhiệm FPT luyện quân

Thứ tư, 26/7/2017 | 17:35 GMT+7

Hơn 160 quản lý FPT Software tham gia đợt huấn luyện mang tên "The only easy day was yesterday", lấy cảm hứng từ lực lượng tinh nhuệ SEAL của hải quân Mỹ.

ME 2017 của Câu lạc bộ Sĩ quan FSOFT gồm khoảng 160 quản lý từ khắp nơi trên thế giới sinh hoạt từ ngày 19-23/7 tại Mũi Né, Bình Thuận. Sự kiện nhằm rà soát lại toàn bộ tình hình sản xuất kinh doanh của FPT Software sau 6 tháng đầu năm, xác định vị thế, mục tiêu; ME 2017 cũng sẽ bàn luận và vạch ra kế hoạch cho nửa cuối năm còn lại, hướng tới mục tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020 (1B2020).

Sau những cuộc họp và thảo luận, tất cả sĩ quan đều tham gia đợt huấn luyện mang tên The only easy day was yesterday (tạm dịch: Những ngày dễ dàng đã qua), lấy cảm hứng từ lực lượng tinh nhuệ SEAL của hải quân Mỹ với những chiến tích lớn và luôn hoàn thành những nhiệm vụ tưởng như không thể.

Từ 4h sáng 22/7, nhiều "sĩ quan" đã lục tục thức dậy mặc sẵn đồng phục chuẩn bị cho hành trình huấn luyện đầy thử thách. 5h, xe xuất phát rời khu nghỉ ở Mũi Né để đưa mọi người di chuyển về khu vực tập kết Mũi Kê Gà. 
Xem video toàn cảnh buổi huấn luyện:

>> 'Huấn luyện ME FSOFT xong, tôi không thể tự mặc áo'

Management Escape (ME), hình thức họp nhóm các cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Phần mềm FPT sinh hoạt từ 20-24/7 tại Mũi Né, Bình Thuận. Ngoài mục đích rà soát lại hoạt động kinh doanh, đây cũng là cơ hội để các thành viên thuộc Câu lạc bộ Sĩ quan FSOFT được cùng nhau trải nhiệm những thử thách với chương trình team building vô cùng hấp dẫn và thử thách. 

Video: BTC ME

Ý kiến

()