Chúng ta

Thể hiện tình yêu với đấng sinh thành qua văn thơ

Thứ bảy, 8/10/2016 | 10:09 GMT+7

Cùng những hành động, cử chỉ yêu thương, mỗi CBNV FPT Software và người thân có thể gửi những bức ảnh, tác phẩm thơ, văn tham dự cuộc thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” do công ty tổ chức trước thềm sự kiện Ngày phụ huynh, diễn ra tháng 11 tới.

Là nơi chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất về gia đình, cuộc thi dành cho CBNV FPT Software và phụ huynh. Bài dự thi được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như những tấm ảnh, bài thơ hoặc bài văn xuôi…

Với các tác phẩm ảnh, mỗi gia đình dự thi không gửi quá 3 bức. Ảnh phải rõ nét, không mờ, nhòe, nội dung chụp gia đình, con cái, người thân, kèm theo lời chú thích hoặc những câu chuyện thú vị đằng sau bức ảnh.

Ngày phụ huynh FPT Software năm 2014 được tổ chức trên toàn quốc.

Ngày phụ huynh FPT Software năm 2014 được tổ chức trên toàn quốc.

Với thể loại thơ, văn xuôi, mỗi tác phẩm dài tối đa 3.000 chữ, kèm theo ảnh minh họa. Các gia đình có thể gửi không hạn chế số lượng bài thi. Nội dung các tác phẩm là những câu chuyện, cảm xúc, kỷ niệm, lời nhắn gửi về gia đình thân yêu…

Thời gian nhận ảnh và bài dự thi từ nay tới hết ngày 31/10. Các tác giả đoạt giải sẽ được trao thưởng trong sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2016 diễn ra tại Hà Nội ngày 19/11; Đà Nẵng 25/11 và TP HCM 18/12.

Hệ thống giải thưởng ở các hạng mục ảnh, thơ, văn sẽ bao gồm cho Phụ huynh và cho CBNV FPT Software với các hạng mục do BGK chấm và do độc giả bình chọn. Giá trị giải thưởng từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng.

“Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” do Ban Truyền thông FPT Software phát động nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày phụ huynh của đơn vị. 

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Địa chỉ nhận bài dự thi:

• Đường thư điện tử: gửi về địa chỉ CucumberTeam@fsoft.com.vn 

Tiêu đề ghi rõ: Bài dự thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa”

• Hoặc gửi đường bưu điện:

Ngoài phong bì ghi rõ: Bài dự thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa”

Đia chỉ: Nhóm Cucumber - Phòng Đối ngoại và Truyền thông - FPT Software

Tầng 6, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

• Số điện thoại liên lạc khi cần thiết: Nguyễn Thị Hồng Nhung - 0988.149.157; Nguyễn Thành Hưng - 01669.888.622.

Tô Ngà

Ý kiến

()