Chúng ta

‘Thành công của FPT Software không thể thiếu sự ủng hộ của phụ huynh'

Thứ bảy, 8/12/2018 | 22:32 GMT+7

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khẳng định nếu không có sự ủng hộ của phụ huynh sẽ không có sự thành công của FPT Software ngày hôm nay. 

Ngày Phụ huynh FPT Software diễn ra đầu tiên tại TP HCM vào 8/12. Buổi lễ tri ân có sự hiện diện của Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT - chị Trương Thanh Thanh, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn, GĐ Sản xuất FPT Software Đào Duy Cường, GĐ FPT Software Hồ Chí Minh Nguyễn Đức Quỳnh, các phụ huynh và tập thể lãnh đạo - CBNV  FPT Software HCM. 

Tại lễ tri ân, Chủ tịch FPT Software gửi lời chào trân trọng đến các phụ huynh, những người bố, người mẹ, vợ chồng và những đứa con của các thành viên FPT Software tại TP HCM.

MG-9752-3051-1544282515.jpg

Chủ tịch FPT Software phát biểu tri ân tại ngày Phụ huynh diễn ra ở TP HCM. 

Người đứng đầu nhà Phần mềm tiết lộ, Ban tổ chức đề nghị anh có một bài phát biểu rất dài, nhưng anh "xin phép được nói ngắn gọn". Anh Hoàng Nam Tiến vui mừng “báo cáo” với toàn thể phụ huynh, năm 2018 là một năm cực kỳ thành công của FPT, đây cũng là năm đặc biệt của tập đoàn khi kỷ niệm 30 năm thành lập.  

Năm 2018 đối với FPT Software cũng là một năm đặc biệt với doanh thu dự kiến vượt 350 triệu USD và nhân sự là hơn 16.000 người. 

Nhấn mạnh thông điệp “Tư hào bên con” của ngày Phụ huynh FPT Software, anh Hoàng Nam Tiến mong muốn bố mẹ, vợ chồng, con cái của những thành viên FPT Software hãy tự hào vì FPT Software đang có 16.000 người, trong đó, 2.500 người đang làm việc tại 16 quốc gia khác nhau, phần lớn là những quốc gia giàu nhất thế giới, với trình độ công nghệ phát triển nhất thế giới là Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Singapore,... Họ là những người con, chồng, bố mẹ, đang ngày đêm trí tuệ của người Việt Nam đến khắp năm châu.

“Ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng tự hào trong 500 khách hàng của FPT Software có gần 100 công ty là những tập đoàn lớn nhất trên toàn cầu, hầu hết nằm ở những quốc gia giàu nhất trên thế giới”, anh Tiến trịnh trọng nói với tất cả quý vị phụ huynh.

MG-9772-4679-1544282515.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến tặng giải thưởng cho các CBNV đạt giải trong cuộc thi "Lưu giữ yêu thương". 

Và theo đó, ngày hôm nay, FPT Software đang phải cạnh tranh với những công ty công nghệ phát triển nhất trên thế giới, đi vào những hướng công nghệ phát triển đặc biệt như Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Internet of Things. Theo anh, tất cả những điều trên nói lên rằng FPT Software đang có một bước chuyển mình rất khác. Anh so sánh: “Nếu khi xưa, chúng ta tự hào rằng chúng ta có thể đi làm cho rất nhiều công ty trên thế giới thì nhờ vào sự ủng hộ của quý vị phụ huynh, ngày nay những người con, người vợ, người chồng, người cha, người mẹ của tất cả quý vị đang cạnh tranh với những công ty công nghệ lớn nhất thế giới, đang làm việc với những tập đoàn hàng đầu thế giới”. 

Anh nhấn mạnh: “Có được những thành công đó, trong sự thành đạt của mỗi thành viên FPT Software không thể thiếu được những sự ủng hộ của quý vị phụ huynh, của các người chồng người vợ, những em nhỏ. Nếu thiếu sự ủng hộ đó, những tình cảm đó của mỗi một gia đình ngày hôm nay không thể có sự thành công của FPT Software”.

Anh bày tỏ những điều đang chia sẻ không phải chỉ đại diện cho Ban lãnh đạo FPT Software mà là tiếng lòng của 16.000 người FPT Software trên toàn cầu, gửi lời biết ơn sâu sắc nhất đến những bậc sinh thành. 

Chủ tịch FPT Software khẳng định rằng FPT Software không chỉ là nơi cung cấp việc làm, cơ hội quý giá mà người Phần mềm đang tiên phong đại diện cho trí tuệ Việt Nam đi ra toàn cầu. Họ là những con người tiên phong sẵn sàng đi trên những con đường khó khăn, khi chưa có đường, và ngày hôm nay họ đã tạo ra con đường, tiếp nối sẽ là hàng nghìn người trẻ sẽ đi theo.

Kết lời, anh Hoàng Nam Tiến mong muốn mỗi phụ huynh có mặt tại lễ tri ân hãy là một đại sứ cho FPT Software tại làng quê, góc phố. “Hãy nói rằng quý vị đã đến FPT Software nhìn thấy rõ con em mình làm việc trong môi trường thế nào, đã nhìn thấy trí tuệ Việt Nam vươn ra toàn cầu ra sao, hãy thuyết phục các cháu bé khi vừa thi đại học chọn phần mềm và FPT Software cho tương lai”, người đứng đầu FPT Software gửi gắm. 

Xuân Phương

Ý kiến

()