Chúng ta

Thần đồng biết 23 thứ tiếng mách bí kíp học ngoại ngữ

Thứ bảy, 18/6/2016 | 09:49 GMT+7

Nhằm mang đến cơ hội được gặp gỡ với "thần đồng ngôn ngữ học", Khối Giáo dục FPT tổ chức buổi giao lưu cùng Timothy Doner với chủ đề "Cùng tìm hiểu bí kíp phá tan rào cản ngoại ngữ" vào chiều ngày 29/6 tại phòng 406, tòa nhà Beta, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

than-dong-ngon-ngu-620.jpg

Sinh viên FPT sẽ được giao lưu với người thông thạo 23 thứ tiếng.

Theo chị Phạm Thùy Linh, ban tổ chức chương trình, một cán bộ ở trường đã kết nối Timothy Doner để mời anh về nói chuyện tại ĐH FPT. Với mong muốn được giao lưu với sinh viên, người trẻ nên "thần đồng ngôn ngữ" đã nhận lời mời đến ĐH FPT nói chuyện. 

Với kinh nghiệm tự học ngoại ngữ hiệu quả, Timothy Doner sẽ chia sẻ bí quyết để chinh phục các ngôn ngữ mới một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, tất cả thắc mắc của sinh viên trong quá trình học ngoại ngữ cũng được sinh viên ĐH Harvard giải đáp trong khuôn khổ chương trình.

Đối tượng tham gia buổi giao lưu mở rộng cho học sinh, sinh viên, cán bộ, giảng viên FE và người bên ngoài quan tâm. 

Ban tổ chức sẽ gửi thông tin chi tiết về buổi giao lưu qua email cho người tham gia. Mọi thắc mắc sinh viên liên hệ chị Phạm Thùy Linh, email: linhpt@fpt.edu.vn.

Timothy Doner (19 tuổi) sinh ra và lớn lên ở thành phố New York, Mỹ. Cậu đã đạt kỷ lục là người biết nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới. Chỉ bằng cách tự học vào những ngày cuối tuần và nghỉ hè, sau 4 năm, cậu có thể nói thành thạo 23 thứ tiếng. Hiện, Timothy Doner là sinh viên ngành Ngôn ngữ học tại trường Đại học Harvard.

Lưu Vân

Ý kiến

()