Chúng ta

Thái Sơn làm giáo viên beatbox tại FPT School

Thứ ba, 23/2/2016 | 14:34 GMT+7

Trần Thái Sơn, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT, sẽ giảng dạy môn tự chọn là beatbox cho học sinh trường THPT FPT.

thai-son1-620-2941-1456130143.jpg

Trần Thái Sơn là cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT.

Thái Sơn chia sẻ, từ cuối năm 2015, Phòng Phát cá nhân PDP thuộc FPT School đã mời Sơn làm giáo viên môn tự chọn cho học sinh trong trường. Trước đó, Sơn từng là khách mời biểu diễn và giao lưu trong chương trình Art Day và nhận được nhiều lời khen, tán thưởng từ Ban giám hiệu và các học sinh. "Beatbox là môn nghệ thuật rất thú vị, nó không chỉ giúp học sinh có thêm năng khiếu nghệ thuật mà các kỹ năng mềm như khả năng trình diễn, thể hiện trước đám đông cũng được trau dồi",  nam nhân viên Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT chia sẻ.

Ngày 25/2, Sơn sẽ có buổi đứng lớp đầu tiên cho khoảng 47 học sinh lớp 10 và 11 đăng ký học. Khóa học kéo dài trong 17 buổi (mỗi buổi hai tiết). 

Giáo trình Sơn sử dụng là do cậu biên soạn từ năm 2009. Giáo trình bằng video này có khoảng hơn 10 clip hướng dẫn cho người chưa từng chơi môn này. Video cũng được lan truyền trên mạng và là "cẩm nang" cho bạn trẻ bắt đầu học beatbox. 

Theo Sơn, học beatbox không cần dụng cụ, chỉ cần đam mê và tập luyện thường xuyên là thành công. Sau 17 buổi, học sinh có thể sẽ làm được những đoạn nhạc beatbox do mình cảm nhận.

Thái Sơn đầu quân về FPT từ tháng 10/2014 sau khi nhận bằng cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH FPT. Dù mới vào FPT chưa lâu, Sơn đã nổi tiếng khắp sân khấu trong và ngoài FPT về tài năng giả giọng, beatbox, nhảy Michael Jackson...

Lưu Vân

Ý kiến

()