Chúng ta

Thái Sơn giành vé tham dự giải vô địch beatbox thế giới

Thứ tư, 9/1/2019 | 11:12 GMT+7

Trần Thái Sơn, chàng trai tài năng của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, tiếp tục có cơ hội khẳng định mình trên đấu trường beatbox quốc tế khi chuẩn bị tham dự cuộc thi vô địch beatbox thế giới 2019.

Sau một năm thành công khi trở thành nhà vô địch Asia Beatbox Championship ở nội dung Loopstation, giải đấu của Hiệp hội quốc tế về phát triển văn hóa beatbox ở châu Á, Thái Sơn tiếp tục cho thấy sự tiến bộ không ngừng của mình khi mới đây anh đã vượt qua sơ loại để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Grand Beatbox Battle 2019. Giải đấu quy tụ những beatboxer hàng đầu thế giới sẽ được tổ chức ở Ba Lan từ ngày 12-14/4 năm nay.

Để đến được cuộc thi này, Thái Sơn đã có bài thi sơ loại vào tháng 10/2018 với tiết mục Loopstation thời lượng hơn 3 phút và được hai giám khảo Gene & WaWad xếp vị trí thứ 5/20 thí sinh và giành 1 trong 6 tấm vé tham dự vòng chung kết. Ở cuộc thi này năm 2018, anh chàng của Ban Văn hóa - Đoàn thể cũng từng lọt top 8 chung cuộc.

Thai-Son-6-5890-1546945336.jpg

Thái Sơn vô địch beatbox châu Á 2018.

Sau khi nhận được tin vui từ Ban Tổ chức của cuộc thi, Sơn đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân để chia vui cùng bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người đã chúc mừng và tin tưởng nhà vô địch châu Á và hy vọng anh có thể mang về chiến thắng ở cấp độ thế giới.

Theo đuổi beatbox từ rất sớm, đến nay Thái Sơn đã giành hàng loạt giải thưởng gắn với beatbox như: Vô địch Omo's Got Talent, top 8 Loopstation giải thế giới (Grand Beatbox 2018), huy chương vàng Music Talent 2011… Anh cũng là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam như: Ca sĩ giấu mặt, Hòa âm Ánh sáng, Sao Mai điểm hẹn, Ca sĩ giấu mặt, Cặp đôi hoàn hảo, VN's Got Talent….

Thành công của Thái Sơn suốt thời gian qua đã trở thành niềm cảm hứng, trở thành động lực cho cộng đồng beatboxer tiếp tục theo đuổi đam mê đồng thời đưa môn nghệ thuật này đến gần hơn với khán giả.

>>  Beatboxer Trần Thái Sơn được tặng HC Vẻ vang FPT hạng Nhất

Trần Vũ

Ý kiến

()