Chúng ta

TGĐ FPT: 'Tôi thích gameshow Ơn giời Cụ đây rồi'

Chủ nhật, 11/2/2018 | 22:09 GMT+7

Nhận xét về Hội làng FPT 2018, anh Bùi Quang Ngọc cho hay, so với năm trước, chương trình đã có nhiều điểm mới và sáng tạo nhất ở gameshow "Ơn giời Cụ đây rồi".

Gần 1.000 người FPT đã tham gia Hội làng Mậu Tuất 2018 tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân, Hà Nội ngày 9/2. 

So với năm ngoái, Hội làng 2018 đã thay phần biểu diễn của từng đơn vị bằng gameshow ''Ơn giời Cụ đây rồi''. Ba lãnh đạo là Chủ tịch Trương Gia Bình, TGĐ Bùi Quang Ngọc và Hiệu trưởng trường Đại học FPT Hà Nội Nguyễn Khắc Thành phải đối đáp trước tình huống tạo ra bởi những cây hài nổi tiếng: Thọ "Vẩu", Sáng "lòa", beatbox Thái Sơn. Chung cuộc, qua sự đánh giá của khán giả, TGĐ Bùi Quang Ngọc đã giành chiến thắng ở trò chơi này. Về nhì là anh Nguyễn Khắc Thành, thứ ba là anh Trương Gia Bình.

123456.jpg

Lãnh đạo và CBNV FPT đều ấn tượng với gameshow ''Ơn giời Cụ đây rồi''.

Chia sẻ với Chungta.vn, anh Ngọc nhận xét: ''Tôi thấy Hội làng FPT 2018 đã có nhiều điểm mới, đặc biệt là phần thi Ơn giời Cụ đây rồi. Tôi hy vọng năm sau, BTC sẽ có nhiều trò chơi mới để người FPT cùng tham gia''.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng đã trao bằng khen cho 3 tập thể xuất sắc năm 2017: Lĩnh vực tăng trưởng lợi nhuận là FPT Retail; Lĩnh vực tăng trưởng doanh thu là Tổ chức giáo dục FPT; Lĩnh vực sử dụng người hiệu quả nhất là FPT Online. Mỗi tập thể đồng thời nhận 30 triệu đồng tiền thưởng.

Video toàn cảnh Hội làng FPT Hà Nội:

Thanh Tùng

Ý kiến

()