Chúng ta

TGĐ FPT tặng 'gậy tự sướng' cho người đi bộ

Chủ nhật, 11/3/2018 | 16:12 GMT+7

Chia sẻ với VTV1, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, hào hứng tiết lộ, anh đã chuẩn bị một món quà đặc biệt - chiếc gậy chụp ảnh selfie cho người đi bộ tại lễ phát động FPT vì cộng đồng diễn ra sáng nay (11/3) tại Hà Nội. 

Ngày FPT vì Cộng đồng năm nay thu hút đông người tham gia nhất từ trước tới nay với khoảng 4.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội. Sau khi lễ phát động kết thúc, hơn 4.000 được chia thành 5 khối theo đơn vị: FPT Telecom, FPT Software, Tổ chức giáo dục FPT, FPT IS, Liên quân (FPT HO, FPT Online, FPT Retail, Synnex FPT) đi bộ thành một vòng tròn tại Hồ Gươm. 

Dẫn đầu đoàn diễu hành là các lãnh đạo FPT, nhóm nhảy flashmod, các sứ giả... BTC có 10 điểm phát loa các bài hát sôi động để đoàn người cùng dừng lại và nhảy múa hưởng ứng. Ba hộp trái tim được đặt ở đường Đinh Tiên Hoàng để mọi người thả sticker trái tim khi kết thúc lộ trình. 

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cho hay, anh đã tặng 'gậy tự sướng' cho người đi bộ với mong muốn "người FPT lưu giữ các khoảnh khắc đẹp tại Ngày FPT vì cộng đồng".

 Thanh Tùng

Nguồn video: VTV

Ý kiến

()