Chúng ta

TGĐ FPT: 'FPT tự hào đi đầu trong công nghệ'

Thứ tư, 12/9/2018 | 14:54 GMT+7

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập FPT và Techday sáng nay (ngày 12/9), TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cho rằng, FPT góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có hạ tầng công nghệ tiên tiến, tiên phong đưa trí tuệ Việt Nam ra thế giới. 

Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập FPT và Hội thảo Công nghệ FPT (Tech Day 2018) khai mạc sáng nay (ngày 12/9) tại Khách sạn JW Marriot (Hà Nội), thu hút hơn 1.000 khách mời. Phát biểu khai mạc, CEO FPT Bùi Quang Ngọc gửi lời cảm ơn sự đồng hành, tận tâm của Chính phủ, đối tác và các khách hàng đã dành niềm tin cho FPT.

Nói về chặng đường 30 năm mở lối tiên phong, TGĐ FPT chia sẻ: "Chặng đường 30 năm qua đầy những thăng hoa và nhiệt huyết của hơn 33.000 người FPT. FPT tự hào là người đi đầu trong nền công nghệ, kiến tạo mạng Internet tại Việt Nam. FPT đã hiện diện tại 33 quốc gia với nhiều thành quả trong việc xuất khẩu phần mềm, góp phần cho ra đời tờ báo điện tử VnExpress, mang thông tin đa dạng, có bản sắc tới độc giả, tạo thói quen đọc báo cho người Việt. FPT cũng tiên phong trong đổi mới giáo dục, đào tạo hơn 70.000 sinh viên, lập trình viên công nghệ...".

Cùng ngày, Triển lãm và Hội thảo Công nghệ FPT Tech Day 2018 cũng được khai mạc, dự kiến thu hút 2.000 người tham dự, trong đó có sự góp mặt của các thủ lĩnh công nghệ đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon Web Services, Siemens, NDIVIA…

Các khách mời và chuyên gia công nghệ sẽ cùng FPT bàn về các thành tựu công nghệ mới trong cuộc cách mạng 4.0, trực tiếp trải nghiệm Trạm không gian thực tế ảo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, các dịch vụ thông minh 4.0 như Y tế thông minh, Giao thông thông minh, Chính phủ số, Truyền hình tương tác… và khám phá hệ sinh thái công nghệ mới nhất của FPT. Đây là cơ hội để công chúng và giới công nghệ được tiếp cận và hiểu thêm về tầm nhìn và chiến lược tương lai của FPT, chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức và cơ hội mà CMCN 4.0 sẽ mang lại.

Video TGĐ FPT phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm 30 năm Mở lối tiên phong và Hội thảo Công nghệ FPT:

Thanh Tùng

Ý kiến

()