Chúng ta

TGĐ Bùi Quang Ngọc trao huy hiệu ở FPT HO

Thứ sáu, 27/9/2013 | 11:32 GMT+7

Trước buổi giao ban đầu giờ sáng nay (ngày 27/9), TGĐ FPT đã trao huy hiệu cho CBNV ở cơ quan "đầu não" của tập đoàn là FPT HO.
> 'TGĐ FPT vui tính và tràn đầy nhiệt huyết' / 'Tự hào khi được TGĐ FPT trực tiếp trao huy hiệu' / CBNV Hà Nội đón nhận huy hiệu từ TGĐ FPT

Tại buổi trao huy hiệu, anh Ngọc chia sẻ: "Được trao huy hiệu cho đồng nghiệp hằng ngày gặp gỡ và làm việc cùng, tôi cảm thấy rất bồi hồi".

CEO của tập đoàn nhớ lại, trước đó, anh đã trao huy hiệu cho nhiều đơn vị FPT trong cả nước. Theo tân TGĐ, việc gặp gỡ CBNV ở khắp các vùng miền đã củng cố niềm tin của anh vào con người FPT tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, chính họ là động lực phát triển cho FPT trong giai đoạn tiếp theo.

Sau phần phát biểu, anh đích thân trao huy hiệu cho tất cả CBNV đang làm việc ở FPT HO.

Dù đã được gặp TGĐ FPT nhiều lần nhưng khi được anh Ngọc trao huy hiệu, Nguyễn Mai Hương (Ban Truyền thông FPT) vẫn cảm thấy rất tự hào: "Đây là lần đầu tiên được anh Ngọc trao huy hiệu. Mình mong muốn gắn bó và cống hiến lâu dài cho công ty".

Theo Hương, chính món quà mang giá trị tinh thần lớn này đã khích lệ tinh thần, niềm tin và tình yêu của CBNV với công ty. Hương dự định, cô sẽ đeo huy hiệu vào sáng thứ Hai hằng tuần, trong dịp tiếp xúc với khách hàng, đối tác và sự kiện trọng đại của FPT.

Một số hình ảnh trao huy hiệu ở FPT HO tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội sáng ngày 27/9:

a

Huy hiệu FPT được đặt trang trọng trên tấm vải màu đỏ.

a

Buổi trao tặng huy hiệu cho CBNV FPT HO được thực hiện trang trọng trước giờ giao ban buổi sáng của tập đoàn.

a

CBNV có mặt đầy đủ để nhận huy hiệu từ TGĐ FPT.

a

Chị Bùi Thu Hằng (Ban Nhân sự FPT, đứng) dẫn chương trình. Chị đã điểm lại số lượng, quá trình anh Ngọc tặng huy hiệu cho đơn vị và công ty thành viên trong thời gian qua.

a

Theo tân TGĐ, việc gặp gỡ CBNV ở khắp các vùng miền đã củng cố niềm tin của anh vào con người FPT tươi trẻ, tràn đầy nhiệt huyết. Chính họ là động lực phát triển cho FPT trong giai đoạn tiếp theo.

a

Được trao huy hiệu cho đồng nghiệp hằng ngày gặp gỡ và làm việc cùng, anh Ngọc cảm thấy rất bồi hồi.

a

Chị Bùi Nguyễn Phương Châu (Trưởng Ban Truyền thông FPT) cười tươi khi nhận được món quà tinh thần quý giá từ người đứng đầu Tập đoàn FPT.

a

Anh Lê Đình Lộc (Văn phòng HĐQT) cũng rất thích thú khi được TGĐ FPT gắn huy hiệu.

a

Lần lượt CBNV FPT HO được nhận huy hiệu từ anh Ngọc.

Hoạt động trao huy hiệu FPT cho nhân viên được anh Ngọc khởi xướng từ năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn. Món quà tri ân với thành ý của một trong những người sáng lập tập đoàn đã được đích thân anh trao tặng cho CBNV.

Trong dịp kỷ niệm FPT 25 năm, anh Ngọc trao tổng số 15.800 huy hiệu cho CBNV trên toàn quốc. Trước đó, anh đã tặng huy hiệu cho CBNV ở miền Tây, TP HCM, Đà Nẵng, các đơn vị thành viên ở Hà Nội.

Lưu Vân

 

 

Ý kiến

()