Chúng ta

Tạo ra sự đột phá để tiến tới toàn cầu hóa

Thứ năm, 14/6/2018 | 13:58 GMT+7

TGB - Seminar on Leadership số thứ 2 của năm 2018 hướng tới việc tìm hiểu quá trình Diffcat xây dựng Evolution Game (trò chơi đột phá) để chinh phục thị trường toàn cầu.

TGB - Seminar on Leadership với chủ đề "Evolution game", xoay quanh câu chuyện chinh phục thị trường toàn cầu của Difftcat bằng "Game Facedance Challenge" sẽ diễn ra vào lúc 8h30-10h30 ngày 15/6 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chủ trì buổi thảo luận là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Người chia sẻ nội dung là anh Nguyễn Xuân Giang, CEO Diffcat Studio.

hoang-xuan-giang-9473-1528946103.jpg

CEO Diffcat Studio Nguyễn Xuân Giang. Ảnh: Internet.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình rất đề cao sự sáng tạo và khác biệt. Bởi vậy, anh Bình cho rằng những ý tưởng đột phá, dám nghĩ, dám làm sẽ mang tới thành công lớn. Điều đó được thể hiện rất rõ trong sứ mệnh tiên phong của FPT trong suốt 3 thập kỷ vừa qua.

Tháng 3/2017, cái tên FaceDance Challenge cùng Diffcat xuất hiện như một vì sao sáng ở thị trường game Việt Nam và thế giới. Sau Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông năm 2014, đây là 1 app game Việt nữa vang danh thế giới.

FaceDance Challenge là game thứ ba Diffcat sản xuất, thời gian hoàn thành khoảng 5 tháng, là game đầu tiên trên thế giới sử dụng khuôn mặt để chơi. “Chúng tôi muốn tạo ra một game chưa ai làm và có thể đứng đầu thế giới. Ngoài ra, game phải đáp ứng 3 yếu tố: siêu vui nhộn, kết nối và vận động”, CEO Diffcat Nguyễn Xuân Giang chia sẻ về ý tưởng khi tạo ra game FaceDance Challenge.

Giao diện game FaceDance Challenge.

Giao diện game FaceDance Challenge. Ảnh: Internet.

Trong buổi thảo luận này, người tham gia sẽ có được câu trả lời cho những câu hỏi: Tại sao chúng ta luôn cần sự khác biệt khi tiến tới toàn cầu hóa; Tại sao Diffcat tin rằng chỉ bằng xây dựng game ta có thể thay đổi cả thế giới và cách Diffcat đã tạo nên game đột phá của mình. Anh Nguyễn Xuân Giang, người sáng lập kiêm CEO của Diffcat sẽ chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, những thách thức, khó khăn gặp phải và giải pháp để anh khắc phục, vượt qua. 

Chương trình sẽ được livestream trên Facebook Workplace để nhiều người có thể theo dõi và tương tác từ xa. Mọi ý kiến CBNV có thể liên hệ qua e-mail Sanhpt@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

TGB - Seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng từ năm 2014. Chương trình có mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Trong gần 3 năm (kể từ 2014), TGB seminar đã triển khai nhiều nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole...

Diệu Anh

Ý kiến

()