Chúng ta

'Táo Quân' gây ấn tượng tại lễ tổng kết FPT Telecom Đà Nẵng

Thứ sáu, 31/1/2014 | 00:15 GMT+7

Với lời thoại dí dỏm xoay quanh việc các nhà mạng đua nhau tăng cước 3G đan xen cùng những dịch vụ của Viễn thông FPT, vở kịch 'Táo Quân' đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho người tham dự.
> FPT Telecom Khánh Hoà vượt kế hoạch năm 2013

Tối ngày 26/1, lễ tổng kết và tất niên 2013 của FPT Telecom Đà Nẵng đã diễn ra sôi nổi và ấm cúng tại Cafe VIP Vườn, thành phố Đà Nẵng, với sự tham dự của hơn 150 CBNV chi nhánh cùng khách mời.

Ghi nhận những nỗ lực của cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của chi nhánh, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa và GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang đã tuyên dương, khen thưởng Phòng Kinh doanh số 2 cùng với 7 CBNV tiêu biểu.

Một phần không thể thiếu trong lễ tổng kết là các tiết mục văn hoá văn nghệ đặc sắc, hâm nóng bầu không khí thân mật của buổi tiệc.

Một số hình ảnh lễ tổng kết của FPT Telecom Đà Nẵng:

a

Với chủ đề "Gắn kết", buổi lễ tổng kết thu hút hơn 150 CBNV chi nhánh cùng khách mời tham dự.

a

TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa tổng kết lại tình hình hoạt động của công ty trong năm qua và định hướng kinh doanh năm 2014, đặc biệt là chiến lược toàn cầu hoá. Trong dịp này, anh Khoa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV FPT Telecom Đà Nẵng vì sự phát triển chung của công ty.

a

GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang nhìn lại những khó khăn, thuận lợi của FPT Telecom Đà Nẵng. Kết thúc năm 2013, chi nhánh hoàn thành 100% kế hoạch đề ra và đạt thành tích Chi nhánh loại 2.

a

Lãnh đạo FPT Telecom cùng khui champage và nâng ly chúc Tết CBNV.

a

Trong dịp này, FPT Telecom Đà Nẵng đã vinh danh tập thể Phòng Kinh doanh số 2, cùng với 7 CBNV tiêu biểu.

a

Kết thúc năm 2013, FPT Telecom Đà Nẵng hoàn thành 100% kế hoạch đề ra, đồng thời đơn vị cũng đạt danh hiệu Chi nhánh loại 2.

a

Tiết mục hài kịch "Táo Quân" xoay quanh những vấn đề "nóng" của ngành Viễn thông trong năm 2013 gây ấn tượng mạnh trong lễ tổng kết.

a

Anh Lê Nguyễn Khánh Linh (áo trắng), Trưởng phòng Kinh doanh số 3 kiêm cán bộ Tổng hội FPT Telecom Đà Nẵng, cảm thấy hạnh phúc khi "Táo Quân" do anh xây dựng kịch bản thành công như mong đợi.

a

Phần thi trình diễn áo dài duyên dáng của chị em FPT Telecom Đà Nẵng.

a

Lãnh đạo công ty, các chi nhánh miền Trung, cùng cán bộ Tổng hội hâm nóng bầu không khí buổi tiệc bằng những tiết mục STCo đặc sắc.

a

Các CBNV theo nhịp hoà mình vào những ca khúc STCo bất hủ như: Đoàn FPT, Người FPT, Rung chân nào, lương tăng đều, Ba em trồng khoai lang...

Hà Dương

Ảnh: Phan Nhật

Ý kiến

()