Chúng ta

Tạo khẩu hiệu 'Mở lối tiên phong', đong ngay tiền triệu

Thứ ba, 28/8/2018 | 11:02 GMT+7

Cuộc thi tạo Headline mừng Đại lễ FPT 30 năm với chủ đề “Đám đông và Người tiên phong” hứa hẹn là một sân chơi thú vị để người nhà F nhìn lại những dấu ấn tiên phong của tập đoàn và rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

30 năm trước, khi đất nước còn nhiều khó khăn, FPT đã tập hợp được những “gã điên” mơ mộng ôm trong mình hoài bão đổi thay. Những con người ấy đã tiên phong xây dựng các hệ thống thông tin cho Việt Nam; tiên phong xuất khẩu phần mềm ra nước ngoài; tiên phong thay đổi phương thức đào tạo cho giáo dục; tiên phong mở đường ngành phân phối sản phẩm CNTT… 

top8888888-8529-1535358774.jpg

Giao diện trang Đại lễ FPT 30 năm.

Những con đường mở lối đó sẽ được tái hiện theo cách hiểu của mỗi người FPT trong cuộc thi tạo Headline “Đám đông và Người tiên phong”.  

Cuộc thi được tổ chức trên trang https://fpt30.chungta.vn/moloitienphong - chuyên tranh dành cho Đại lễ FPT 30 năm của Chungta.vn. Theo đó, người FPT có thể sáng tạo những khẩu hiệu mở lối tiên phong thật hay cho FPT và chia sẻ trên trang cá nhân để mọi người cùng biết. “Đám đông và Người tiên phong” không giới hạn thành viên tham gia, bất cứ ai có đóng góp cho tập đoàn đều được dự thi tạo Headline. 

Mỗi cá nhân có thể tạo nhiều khẩu hiệu, với tiêu chí thật ngắn gọn, độc đáo, thể hiện đúng tinh thần vượt đám đông mở lối tiên phong của FPT. Đám đông bảo: ''Chỉ Tây mới làm được''. Người tiên phong nói: ''Ta học Tây để làm giỏi hơn Tây''. BTC quy định, những Headline hợp lệ phải phù hợp văn hóa, không có nội dung xấu hay có ý xuyên tạc. 

Cuộc thi có hơn 100 giải thưởng giá trị, với phần thưởng cao nhất 5 triệu đồng/giải sẽ được trao cho các cá nhân và tập thể có nhiều khẩu hiệu dự thi nhất. “Đám đông và Người tiên phong” sẽ kéo dài từ ngày 28/8 đến hết 16/9.  

Hãy tham gia ngay tại đây

Chúng ta

Ý kiến

()