Chúng ta

Tạo động lực làm việc qua khóa Tâm lý học tích cực

Thứ ba, 20/12/2016 | 15:51 GMT+7

Trường Đào tạo Cán bộ FPT tổ chức khóa học về tâm lý giúp CBNV cân bằng trong cuộc sống vào ngày 13/1 tại phòng Đào tạo, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 

tich-cuc-620-3969-1482202821.jpg

Khóa học giúp người FPT cân bằng công việc và cuộc sống. Ảnh: S.T.

Giảng viên là PGS. TS Nguyễn Công Khanh, Tiến sĩ tâm lý học lâm sàng, ĐH Sư phạm Hà Nội. Các CBNV FPT quan tâm đến các nội dung về tâm lý học và mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần đều có thể trở thành học viên. 

Nội dung khóa học bao gồm: Cảm xúc tích cực, các phần nhỏ của tâm lý học tích cực; những tưởng tượng và kết quả của sự tích cực; nghệ thuật tinh tế khi theo đuổi hạnh phúc; cộng hưởng tích cực và yêu thương nhân từ; lợi ích của cộng hưởng tích cực và sóng cộng hưởng tích cực.

Sau khóa học, người tham gia sẽ biết cách: giải tỏa căng thẳng, tạo động lực làm việc và sáng tạo, dung hòa cảm xúc, không để cảm xúc riêng ảnh hưởng đến công việc, gia đình và các mối quan hệ khác, tránh bệnh đãng trí và giữ trí óc luôn thông suốt.

Đây là khóa học được thiết kế để hỗ trợ học online trên coursera, vì vậy, học viên cần tham gia khóa online tại đây. Người FPT tham gia đóng phí cam kết 200.000 đồng, học viên tuân thủ nội quy lớp học được trả lại vào cuối chương trình. 

Các đơn vị gửi danh sách đăng ký cho ban tổ chức trước 14h ngày 22/12. Mọi thông tin chi tiết, người FPT có thể liên hệ qua email: LinhTD9@fpt.com.vn. Điện thoại: 04.7300.7300/ 43353.

Lưu Vân

Ý kiến

()