Chúng ta

Tặng bộ sách giáo trình cho sinh viên FPT giới thiệu bạn học

Chủ nhật, 1/5/2016 | 13:26 GMT+7

300 sinh viên FPT Polytechnic thuộc các cơ sở trên toàn quốc khi giới thiệu bạn bè, người thân đến nhập học mới sẽ được tặng 1 phiếu mua giáo trình kỳ tiếp theo theo chuyên ngành đang học.

sinh-vien-FPT-POlytechnic-620-5671-14619

Sinh viên FPT giới thiệu bạn bè đến trường học sẽ được tặng giáo trình.

Sinh viên đang học tại các cơ sở FPT Polytechnic tại các cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và TP HCM khi giới thiệu bạn bè, người thân đến học tập tại trường vào các khóa: 12.2 (tháng 5), 12.3 đợt I (tháng 7) sẽ được hưởng ưu đãi của trường.

Theo đại diện FPT Polytechnic, đây là lời cảm ơn tới các sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn FPT Polytechnic trở thành nơi chắp cánh ước mơ nghề nghiệp. Nhà trường hy vọng chương trình sẽ trở thành một sân chơi giúp sinh viên kết nối, chia sẻ với bạn bè, tạo mối liên hệ khăng khít, bền chặt để cùng FPT Polytechnic "Thực học - Thực nghiệp".

Thông tin chi tiết, sinh viên có thể liên hệ các cơ sở của FPT Polytechnic trên toàn quốc: Nhà H, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, caodangfpt.hn@fpt.edu.vn; 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, caodangfpt.dn@fpt.edu.vn; số 27, tòa nhà VIB (tầng 2), đường Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, caodangfpt.daklak@fpt.edu.vn và 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic đã luôn được các sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng hơn 12.000 sinh viên và cựu sinh viên. 

Lưu Vân

Ý kiến

()