Chúng ta

Tặng áo cho người thân CBNV tham gia đi bộ tại Hồ Gươm

Thứ năm, 8/3/2018 | 17:03 GMT+7

Người thân và trẻ em đi cùng CBNV trong chương trình “Ngày FPT vì cộng đồng 2018” diễn ra tại Hồ Gươm, Hà Nội vào ngày 11/3, sẽ được BTC tặng áo đồng phục của chương trình.

“Ngày FPT vì cộng đồng” là chương trình thường niên của FPT gồm chuỗi các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng, xã hội. Ngày FPT vì cộng đồng 2018 với chủ đề “Tiên phong hành động vì Cộng đồng” nhằm hưởng ứng chương trình Ngày làm việc tốt (Good Deeds Day) lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam, do Đoàn TNCS HCM phát động.

Đây là chương trình dự kiến thu hút đông người tham gia nhất từ trước tới nay, với 3.000 người FPT cùng gia đình và 2.000 thanh niên Đoàn TNCS HCM tham gia đi bộ, đồng diễn tại Hồ Gươm, Hà Nội, vào ngày 11/3. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động: Ký kết hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch cùng Trung ương Đoàn TNCS HCM; Công bố nội dung hành động năm 2018 gồm tặng quà thiện nguyện, sơn sửa nhà từ thiện...; Đồng diễn Vovinam của 200 sinh viên FPT; Nhảy flashmob...

Mẫu áo đồng phục chương trình "Ngày FPT vì cộng đồng 2018".

Mẫu áo đồng phục chương trình "Ngày FPT vì cộng đồng 2018".

Hơn 3.000 người FPT sẽ mặc đồng phục áo cam FPT để tham gia diễu hành. Các CBNV FPT có thể dẫn người thân, bạn bè của mình cùng tham gia chương trình này. Đến tham dự chương trình, người thân, bạn bè và trẻ em đi cùng của người FPT sẽ được BTC tặng áo đồng phục của chương trình để cùng hòa chung một sắc cam rực rỡ.

Dự kiến, sau lộ trình một vòng hồ, người FPT và đoàn viên TNCS HCM sẽ thả những trái tim  (được phát trước đó) vào 3 chiếc hộp trái tim được đặt sẵn ở các địa điểm như một lời gửi gắm thương yêu đến cộng đồng.

BTC mong muốn, mỗi người nhà F sẽ chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ, gửi tặng cho đồng nghiệp, người đi đường trong ngày diễn ra sự kiện. Món quà có thể là một tấm thiệp xinh xắn, một vật dụng trang trí hay chỉ là một cái ôm chan chứa yêu thương.

Từ năm 2010, FPT chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng. 8 năm qua, CBNV đã dành một ngày lương, đóng góp công sức của mình cho xã hội bằng những hành động cụ thể: Hỗ trợ đồng nghiệp gặp khó khăn, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, tặng tủ sách cho trẻ em ở vùng sâu và tìm lại nụ cười cho những bé bị sứt môi, hở hàm ếch…

Diệu Anh

Ý kiến

()