Chúng ta

Tặng 50 suất quà cho bệnh nhi

Thứ hai, 10/3/2014 | 18:54 GMT+7

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng sẽ được người FPT Hà Nội dành tặng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày 13/3 tới.
> Chia sẻ giọt máu nghĩa tình trong Ngày Vì cộng đồng

a

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương trong ngày FPT Vì cộng đồng 2012. Ảnh: C.T.

Chuyến thăm sẽ diễn ra trong khoảng 9-11h với sự tham gia của lãnh đạo và CBNV FPT. Tại bệnh viện, FPT sẽ chọn 10 trường hợp bệnh nhi đặc biệt khó khăn đến từ các khoa để trao quà. Số còn lại sẽ được dành tặng cho các bệnh nhi của khoa thần kinh.

Cùng thời điểm này, CBNV FPT Đà Nẵng và TP HCM cũng sẽ có chuyến thăm và tặng quà cho bệnh nhi khoa Ung bướu, sản - nhi (ngày 12/3) và bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương; thăm trường Chuyên biệt Ánh Dương 37/3 khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp (13/3).

Năm nay, với thông điệp " Tặng nụ cười, trao hạnh phúc", ngày FPT Vì cộng đồng được phát động trên toàn quốc từ ngày 3 đến 13/3 với nhiều nội dung như ký thỏa thuận hợp tác giữa FPT và tổ chức Operation Smile nhằm phẫu thuật nụ cười cho khoảng 200 trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch.

Sáng ngày 13/3, buổi lễ phát động chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội (sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, văn phòng của FPT IS ở Keangnam) và TP HCM (ĐH FPT, tòa nhà Inovation, Công viên Phần mềm Quang Trung) với các nội dung: Trưng bày, bán các sản phẩm handmade; triển lãm tranh, ảnh Nụ cười; hiến máu nhân đạo.

Trước đó, ngày 3/3, chương trình phát động đầu tiên đã diễn ra trong Lễ chào cờ tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Ngay sau đó, FPT Cần Thơ cũng tiếp nối bằng các hoạt động Triển lãm FPT Smile; thăm và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Trường Long 3, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là ngày FPT Vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm 2013, FPT đã trao tặng 25 tủ sách, mang cơ hội tiếp cận tri thức tới 7.000 học sinh nghèo; Hỗ trợ hàng trăm người FPT và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Trao gần 1,7 tỷ đồng tới những người dân bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 11; Hàng nghìn suất học bổng cho các tài năng trẻ, trẻ em nghèo vượt khó; Hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nhiễm chất độc da cam... Năm 2012, với chủ đề "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười", người FPT đã tổ chức 15 chương trình, chia sẻ 1.700 phần quà tới hơn 2.000 bệnh nhân ung thư.

Đồng Bằng

Ý kiến

()