Chúng ta

Tân sinh viên FPT hoàn thành tuần lễ định hướng

Chủ nhật, 15/5/2016 | 20:34 GMT+7

Tham gia chương trình định hướng, các tân sinh viên FPT Polytechnic khóa 12.2 không chỉ được nghe phổ biến về việc học mà còn được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn.

Nhà trường đã hướng dẫn tân sinh viên cách tham gia các câu lạc bộ sở thích, câu lạc bộ phát triển cá nhân, các lớp học kỹ năng mềm, việc làm thêm… Các câu lạc bộ này sẽ phối hợp cùng phòng Công tác sinh viên thiết kế, lên kế hoạch các chương trình ngoại khóa, khóa học kỹ năng và chương trình giao lưu văn hóa cho các em.

tdh2.jpg

Cùng với các sinh viên ở Đà Nẵng, các em ở Hà Nội, Tây Nguyên, TP HCM cùng tham gia tuần lễ định hướng. 

Điều đặc biệt trong khóa học này lần này là hầu hết tân sinh viên nhập học đều được nhận những ưu đãi miễn giảm học phí theo chương trình Chuyển trường - Chuyển học phí” nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên đã lựa chọn lại để theo đuổi niềm đam mê thực sự.

Tuần lễ định hướng cho các tân sinh viên cao đẳng kết thúc vào ngày 13/5 vừa qua. 

Cô Nguyễn Thị Trang, Giảng viên môn Kỹ năng mềm, FPT Polytechnic Hà Nội, giới thiệu tới các tân sinh viên phương pháp học tập tại trường và việc nhanh hòa nhập với môi trường học tập mới nhằm phát huy hết khả năng, sở trường để đạt kết quả tốt trong thời gian sắp tới. 

Trần Thị Thu Nga, tân sinh viên chuyên ngành QTDN – Marketing & Sales chia sẻ: “Mong rằng nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động để sinh viên có cơ hội rèn luyện cũng như phát triển khả năng bản thân, tạo ra các mối quan hệ nhằm học hỏi kinh nghiệm".

>>200 tân sinh viên FPT tham gia tuần lễ định hướng

Việt Nguyễn 

Ý kiến

()