Chúng ta

Tân sinh viên BTEC FPT: 'Em tin mình trưởng thành khi học ở đây'

Chủ nhật, 14/10/2018 | 06:22 GMT+7

Vương Thị Thu Hà, ngành Thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT, bày tỏ chọn học tại đây bởi môi trường đào tạo quốc tế, sinh viên được tham gia các CLB ngoại khóa giúp rèn luyện các kỹ năng mềm.

Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 của Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT được tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 13/10. Khóa 2 của Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đón 300 tân sinh viên nhập học. Campus mới của trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (tại tòa Detech II, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy) đem đến cho sinh viên không gian học tập hiện đại và giải trí tiện nghi với phòng hội trường lớn, khu học tập - sinh hoạt câu lạc bộ và thư viện điện tử có quy mô lớn gấp 3 lần campus cũ.

Năm học vừa qua, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đã đạt được rất nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Sinh viên đạt được nhiều giải thưởng về học tập và hoạt động ngoại khoá xuất sắc. BTEC FPT cũng mở rộng mạng lưới hợp tác đào tạo với trường đại học danh tiếng và kí kết thoả thuận đào tạo nguồn nhân lực với nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và trên thế giới như FPT Software, FPT Telecom, Tex Expert, Samsung...

Video toàn cảnh lễ khai giảng:

Thanh Tùng

Ý kiến

()