Chúng ta

'Tân binh' CLB tiếng Anh ĐH FPT HCM ra mắt

Thứ tư, 27/6/2012 | 16:47 GMT+7

Sau kỳ nghỉ hè, CLB tiếng Anh ĐH FPT HCM hoạt động trở lại với buổi ra mắt các thành viên mới tại tòa nhà Inovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, TP HCM vào sáng 26/6 vừa qua.
> FPT Online HCM hỗ trợ nhân viên học tiếng Anh / CLB tiếng Anh tuyển thành viên mới

Buổi sinh hoạt có sự tham dự của thầy Joshep (Giảng viên tiếng Anh người Philippines) và chị Nguyễn Hạnh Nhân (Cán bộ Phòng Phát triển cá nhân).

a

Khoảng 30 thành viên của CLB tiếng Anh đã tham gia buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, thầy Joshep đã hướng dẫn về cách thức tổ chức và sinh hoạt của một câu lạc bộ có hiệu quả. Để làm không khí chương trình thêm hấp dẫn, thầy tổ chức một số trò chơi tập thể vui nhộn nhằm tăng tình đoàn kết giữa các thành viên.

Đồng thời, thầy cũng chia sẻ những bí quyết để có thể học giỏi tiếng Anh như người bản ngữ. Theo thầy, phải xem tiếng anh như tiếng mẹ đẻ, tạo hứng thú khi học chứ không phải là một ngôn ngữ phải học thì sẽ thành công.

a

Thầy Joshep (Giảng viên tiếng Anh người Philippines) chia sẻ bí quyết để có thể học giỏi tiếng Anh như người bản ngữ.

Buổi sinh hoạt cũng là buổi chuyển giao chức vụ Chủ nhiệm CLB của Mạc Thị Hồng Anh cho Nguyễn Đức Qúy, sinh viên khóa 7. Gần 10 thành viên mới cũng đã tham gia buổi sinh hoạt này.

Cựu Chủ nhiệm CLB Mạc Thị Hồng Anh chia sẻ: “Em rất vui và hãnh diện đảm nhiệm công việc trong thời gian qua. Với xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh sẽ trở thành một trong những chìa khóa để mở cánh cửa bước ra thế giới”.

a

Các trò chơi vui nhộn cũng được tổ chức để tăng tình đoàn kết giữa thành viên.

CLB tiếng Anh ĐH FPT HCM được thành lập từ năm 2009. Sau nhiều năm hoạt động, CLB hiện có gần 30 thành viên thường trực và hàng trăm thành viên cộng tác.

Thạch Anh

Ảnh: Trung Hiếu

Ý kiến

()