Chúng ta

Tâm thức và dòng chảy cuộc sống

Thứ ba, 3/3/2015 | 10:28 GMT+7

FLI Club tháng 3 với chủ đề “Phát triển tâm thức” do Cư sĩ Minh Đạt chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp người FPT hiểu hơn về tâm thức, đánh thức cảm xúc và khai thác tố chất tiềm ẩn của bản thân. 

Dòng chảy của cuộc sống, công việc với tính cạnh tranh cao luôn đặt con người trước những áp lực vô hình về thể chất, tâm lý. Gánh chịu sức ép tăng cường trong thời gian kéo dài là nguyên nhân khiến con người dễ mệt mỏi, đánh mất sự nhạy bén và khả năng lao động của chính mình.

Cùng với trí tuệ và ý thức, tâm thức đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và hoàn thiện con người. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến chính tâm thức của bản thân thông qua nhiều phương pháp khác nhau như đọc sách báo, tập yoga, thiền… Nhưng liệu rằng chúng ta đã hiểu tâm thức của bản thân đang cần gì? Và chúng ta đã phát triển nó theo đúng cách?

“Phát triển tâm thức” do Cư sĩ Minh Đạt chia sẻ, hứa hẹn sẽ giúp cho người FPT hiểu hơn về tâm thức, đánh thức cảm xúc và khai thác tố chất tiềm ẩn của bản thân.

“Phát triển tâm thức” do Cư sĩ Minh Đạt chia sẻ sẽ giúp cho người FPT hiểu hơn về tâm thức, đánh thức cảm xúc và khai thác tố chất tiềm ẩn của bản thân. Ảnh: S.T.

Chương trình FLI Club tháng 3 với chủ đề “Phát triển tâm thức” sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 5/3 tại phòng Đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Với phần chia sẻ cùng các bài tập thực tế của Cư sĩ Minh Đạt, hứa hẹn giúp người tham dự hiểu hơn về tâm thức, đánh thức cảm xúc và khai thác tố chất tiềm ẩn của bản thân cũng như đạt đến những niềm vui và phát triển cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn. Ông cũng là tác giả của rất nhiều bài viết nói về cuộc sống, vũ trụ và sức mạnh năng lượng nổi tiếng như: Không gian ba chiều của hỷ xả; Vũ trụ - tính không; Vô ngã; Vũ Trụ trong mắt ai; Tôi tư duy, nên tôi tồn tại. Tôi tỉnh thức, là tôi không tư duy...

Người FPT có thể đăng ký tham dự tại đây hoặc gửi e-mail tới Ms. Ninh Như Ngọc, cán bộ Học viện Lãnh đạo FPT: ngocnn2@fpt.com.vn.

Thiên Bình

Ý kiến

()