Chúng ta

Tam khôi FPT 2016 trải lòng với câu hỏi từ Ban Giám khảo

Thứ sáu, 23/9/2016 | 16:12 GMT+7

"Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đặt câu hỏi với tôi rằng "Khi làm "We love", em gặp những khó khăn gì và đã nỗ lực vượt qua nó như thế nào?". Đây là một câu hỏi khiến tôi rất tâm đắc nên đã trả lời Ban Giám khảo một cách chân thành nhất", Trạng nguyên FPT 2016 Nguyễn Đỗ Quyên tâm sự.

Sau vòng 3 với thi game Risk và Constructivism, sáng nay (ngày 23/9), 6 sĩ tử đã bước vào vòng phỏng vấn trước Ban Giám khảo. Với phần trả lời nhanh nhạy, chân thành trước câu hỏi của Chủ tịch FPT về dự án "We love" đã giúp Nguyễn Đỗ Quyên, FPT Retail, trở thành Trạng nguyên FPT 2016. Đây là Trạng nguyên thứ hai của nhà Bán lẻ FPT. Hai danh hiệu còn lại trong Tam khôi là Bảng nhãn Trần Hoàng Giang (FPT Software) và Thám hoa Đỗ Thành Nam (Phó Giám đốc kinh doanh FTI, FPT Telecom Hà Nội).

Cuộc thi Trạng được khởi động từ năm 1998 và nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT (FHR) và Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp tổ chức. Năm 2015, hơn 800 thí sinh đăng ký tham gia. Trạng nguyên 2015 là Chu Quang Huy, FPT Retail. Huy cũng là Trạng nguyên trẻ nhất FPT khi đăng quang lúc 25 tuổi.

Video Tam khôi FPT 2016 chia sẻ ngay sau khi công bố kết quả vào trưa ngày 23/9:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()