Chúng ta

'Tấm hộ chiếu' dành cho tân cử nhân ĐH Greenwich Việt Nam

Thứ tư, 13/12/2017 | 18:25 GMT+7

"Sinh viên tốt nghiệp ĐH Greenwich Việt Nam không chỉ được phát triển kiến thức sâu về lĩnh vực môn học mà còn phát triển các kỹ năng: Giao tiếp tốt, suy nghĩ nghiêm túc, làm việc nhóm và giải quyết các vấn đề… Những kỹ năng này ngày càng đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng lao động", ông Raj Dass, đại diện ĐH Greenwich Vương quốc Anh tại Đông Nam Á, chia sẻ với các tân cử nhân. 

Greenwich-VN-1.png

Cuối tuần qua, Đại học Greenwich Việt Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 200 tân khoa theo học tại TP HCM.

Greenwich-VN-2.png

Đại học Greenwich Việt Nam được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) và Tổ chức Giáo dục FPT từ năm 2009 đến nay với hơn 6.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học.

Greenwich-VN-3.png

Đợt này, trường công nhận tốt nghiệp cho 300 sinh viên hoàn thành chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin và Quản trị Kinh doanh, trong đó có 200 sinh viên theo học tại TP HCM.

Greenwich-VN-6.png

Buổi lễ tốt nghiệp năm nay có sự tham dự của ông Raj Dass - Trưởng đại diện Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) tại Đông Nam Á; anh Nguyễn Nhựt Tân - Phó Giám đốc Đại học Greenwich Việt Nam; anh Nguyễn Minh Long - Trưởng ban Đào tạo Đại học Greenwich Việt Nam; anh Trần Minh Phăng - Chủ nhiệm bộ môn Business, Đại học Greenwich Việt Nam, cùng các thầy cô giảng viên, nhân viên nhà trường.

Greenwich-VN-7.png

"Sinh viên tốt nghiệp Đại học Greenwich (Việt Nam) không chỉ được phát triển kiến thức sâu về lĩnh vực môn học mà còn được phát triển các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp tốt, suy nghĩ nghiêm túc, làm việc trong một nhóm và giải quyết các vấn đề… Những kỹ năng này đang ngày càng đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng lao động. Bằng cấp từ Đại học Greenwich (Việt Nam) được xem như tấm hộ chiếu cho một nghề nghiệp xứng đáng trong tương lai của các tân cử nhân”, ông Raj Dass chia sẻ với 200 tân khoa và phụ huynh trong lễ tốt nghiệp.

Greenwich-VN-8.png

Lễ tốt nghiệp còn sự hiện diện của lãnh đạo các doanh nghiệp luôn mở rộng cánh cửa chào đón sinh viên FPT như: British Council, Gameloft, Cybridge Asia, Cocacola, Bosch, DXC Technology, Dicentral, FPT, Fujinet Systems…. Đây không chỉ là những doanh nghiệp mang đến cho sinh viên FPT môi trường thực tập mà còn tuyển dụng các em sau khi tốt nghiệp. 
"Tôi hy vọng các bạn luôn phát triển mạnh tất cả kỹ năng đã được học, nắm bắt cơ hội và thực hiện tham vọng nghề nghiệp của mình. Hãy tự hào về bản thân nhiều như chúng tôi tự hào về bạn trong hôm nay", Chu Xuân Nam, Phó Giám Đốc Công ty TNHH MTV Digismart, cựu sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam, nhắn nhủ.

Greenwich-VN-9.png

Đợt này, Đại học Greenwich Việt Nam cũng vinh danh hai thủ khoa đạt thành tích cao trong học tập là Hồ Minh Phong - sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Nguyễn Đức Huy - sinh viên ngành Công nghệ thông tin.
“Em là người may mắn được học dưới mái trường Đại học Greenwich Việt Nam. Thời gian qua chỉ là bước khởi đầu cho quãng đường rất dài phía trước… Giờ đây, chúng em đã được trang bị những hành trang giá trị để sẵn sàng chinh phục giấc mơ, hoài bão của mình, cho quê hương thêm tươi đẹp và phồn vinh”, thủ khoa Hồ Minh Phong bộc bạch.

Greenwich-VN-4.png

“Chứng kiến các em từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào môi trường công ty để học tập, tôi cảm nhận một điều rằng sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam là những con người năng động, có tinh thần học hỏi cao và một nền tảng kiến thức tốt. Tôi tin rằng đây là một lợi thế lớn để các bạn có thể bước ra xã hội và cống hiến sức trẻ của mình trong thời gian tới. Hãy cứ tự tin, lắng nghe và tiếp thu để phát triển bản thân hơn nữa”, bà Lê Thị Hồng Thủy, Phòng Nhân sự Công ty Mạng máy tính Phú Sỹ (Fujinet), bày tỏ.

Greenwich-VN-5.png

Sau TP HCM, lễ tốt nghiệp dành cho các sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam tại Hà Nội sẽ diễ ra vào chiều ngày 16/12 ở CTM Palace Center, số 131 Nguyễn Phong Sắc.

>> Đại học FPT Vô địch Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam 2017

Bình An

Ý kiến

()