Chúng ta

Tái hiện hành trình chinh phục Nhật Bản của FPT Japan

Thứ sáu, 17/7/2015 | 14:56 GMT+7

Những dấu mốc sau 10 năm khai phá thị trường được xem là khó tính nhất thế giới sẽ là nội dung được truyền tải trong chương trình Sum-up của FPT Japan diễn ra ngày 24/7 tại Hội trường Trung tâm Ginza Blossom, Chuo-ku, Tokyo.

Là chương trình tổng kết và đánh giá hoạt động, lễ Sum-up của FPT Japan ngoài phần báo cáo những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, còn có phần trình bày kế hoạch cho giai đoạn tới. 

Năm 2015, FPT Japan sẽ kỷ niệm 10 năm hiện diện tại xứ sở hoa anh đào, vì vậy, đơn vị cũng sẽ dành thời lượng nhất định để nhìn lại quãng đường đã qua cũng như giao lưu với những nhân vật lịch sử, có thời gian gắn bó lâu năm với công ty. 

BTC khuyến khích CBNV tham gia Sum-up mặc đồng phục của công ty. Ảnh: FPT Japan.

BTC khuyến khích CBNV tham gia Sum-up mặc đồng phục của công ty. Ảnh: Như Thông.

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) sẽ tham gia chương trình này và biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Nhiều phần thưởng hấp dẫn cũng sẽ được trao cho thành viên tham gia trong phần Lucky Draw.

Sau chương trình tại Tokyo, một buổi tương tự cũng sẽ được tổ chức tại Osaka vào ngày 2/8.

FPT Japan được thành lập ngày 13/11/2005. Hiện tại, đơn vị có ba văn phòng tại Nagoya, tỉnh Aichi, Tokyo và Osaka. Công ty có gần 400 thành viên làm việc dài hạn tại Nhật Bản và hằng năm có khoảng 1.000 lượt chuyên viên, kỹ sư sang công tác ngắn hạn tại các công ty đối tác trên toàn nước Nhật.  

Năm 2015, FPT Japan đặt mục tiêu có 500 người và doanh số ước đạt 88-90 triệu USD. Đích đến của công ty là đạt 200 triệu USD vào năm 2017. Đơn vị hiện mở rộng phát triển kinh doanh trên các lĩnh vực điện tử, hardware, thiết kế CAD-CAM-CAE và đã có được mạng lưới khách hàng ổn định tại Nhật Bản.

Thanh Nga

Ý kiến

()