Chúng ta

Synnex FPT Hà Nội mừng sinh nhật với tuyệt đỉnh song ca Bolero

Thứ bảy, 5/5/2018 | 10:33 GMT+7

Chương trình ''Lên đỉnh song ca'' mừng sinh nhật 9 tuổi sẽ được Synnex FPT tổ chức tại tòa nhà Zodiac, Hà Nội vào tối ngày 11/5.

Ca từ giản dị, giai điệu sâu lắng khiến nhạc Bolero được nhiều người nghe và hát theo. Với nội dung tìm kiếm tài năng Bolero, mừng sinh nhật Synnex FPT tròn 9 tuổi, ''Lên đỉnh song ca'' sẽ chính thức khởi động từ ngày 2/5 tại Hà Nội. Theo đó, các đơn vị trong công ty sẽ lựa chọn biểu diễn các tiết mục song ca Bolero. Thời gian tối đa cho ca khúc đơn hay liên khúc có độ dài 6 phút. Các đội không được hát nhép hay dùng phần mềm chỉnh âm thanh...

Ban Giám khảo gồm các lãnh đạo Synnex FPT, đánh giá cao các tiết mục biểu diễn dựa trên các tiêu chí: giọng hát hay, phong cách biểu diễn, trang phục, dàn dựng. Đặc biệt, đơn vị ít CBNV đến tham dự sự kiện hay lãnh đạo "đi vắng" sẽ bị "thổi còi" trừ điểm.

PP4-1505311335-1200x0-5336-150-9900-5908

Tại Hội diễn 13/9 năm 2017, Phần trình diễn của Synnex FPT với những ca từ đậm chất STCo và thâm thúy khiến khán giả không ngừng vỗ tay tán thưởng. 

Đội đạt giải Nhất sẽ nhận thưởng 4 triệu đồng. Đứng vị trí Á quân được trao 3 triệu đồng. Giải Ba trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, BTC sẽ trao giải cho các giải Đồng, giải phụ, giải bình chọn,...

Cùng ngày, chương trình sinh nhật tại Synnex FPT dự kiến sẽ diễn ra đồng loạt tại nhiều địa điểm trên cả nước. 

FPT Trading (nay là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).

2017 là năm được đánh giá có nhiều chuyển biến mạnh mẽ của FPT Trading khi lập “hôn thú” với Synnex - tập đoàn hơn 40 năm tuổi trong lĩnh vực phân phối. Hiện, Synnex có hơn 500 thương hiệu với 1.500 danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông, điện tử tiêu dùng và bán dẫn. Synnex còn là đối tác phân phối chiến lược hàng đầu của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu. Việc hợp tác với Synnex giống như chiếc cầu nối sẵn sàng đưa FPT Trading tiến tới một chu kỳ mới.

Anh Nguyễn Quang Minh, Phó TGĐ Synnex FPT, nhìn nhận năm 2017 đã đánh dấu nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ của đơn vị. Riêng cuộc "hôn nhân" với Tập đoàn Synnex hứa hẹn đón một luồng sinh khí mới để mở ra chu kỳ tăng trưởng mới. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()