Chúng ta

Sự kiện làm nên 'hiện tượng' FPT Greenwich HCM năm 2016

Thứ tư, 4/1/2017 | 22:23 GMT+7

FPT Greenwich HCM đã có một năm nhiều dấu ấn với việc giành chiến thắng tuyệt đối tại Lễ hội 10 năm ĐH FPT phía Nam; tổ chức thành công 6 hội thao trang bị kỹ năng từ tự vệ, phòng thân đến làm đẹp, nghệ thuật hình thể, đầu tư tài chính; loạt chuyến đi trải nghiệm tại những tổ chức danh tiếng và hàng chục sân chơi, cuộc thi cho sinh viên. 

Năm 2016, các hoạt động của FPT Greenwich HCM "bám chặt" vào các nội dung nâng cao kỹ năng, trình độ tiếng Anh và tạo ra môi trường quốc tế năng động, thân thiện cho sinh viên. Ảnh: FAID

Các hoạt động của FPT Greenwich HCM gắn với các nội dung nâng cao kỹ năng, trình độ tiếng Anh và tạo ra môi trường quốc tế năng động, thân thiện cho sinh viên. Trong ảnh, sinh viên của trường hào hứng khi tham gia hội thảo kỹ năng "Nghệ thuật giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể" diễn ra hồi tháng 8/2016. Ảnh: FAID.

Năm 2016, trường đã tổ chức hội thảo về những chủ đề "hot" như: Sếp cần gì ở bạn?, Nghệ thuật ngôn ngữ hình thể, Khởi nghiệp: nghĩ điên làm chất hay Muốn thành công phải có truyền thông. Qua đó, cung cấp kiến thức và rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng làm việc công sở, thuyết trình, sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp, khởi nghiệp và truyền thông thương hiệu cá nhân. Mỗi buổi hội thảo kỹ năng thu hút hàng trăm sinh viên tới dự. 

Các sân chơi, cuộc thi ca hát tiếng Anh F-voice; sáng tác báo tường; ngày hội câu lạc bộ; bữa tiệc mùa hè khuyến khích sinh viên thể hiện bản thân, sáng tạo, nâng cao trình độ ngoại ngữ và kết nối với bạn bè. Đặc biệt, năm 2016 là năm "nở rộ" của các câu lạc bộ sinh viên. Không chỉ tập hợp lại để chia sẻ niềm đam mê, sở thích, các câu lạc bộ ở FPT Greenwich như Media, Sự kiện, Nghệ thuật, Nấu ăn còn lần đầu tiên hợp tác cùng thực hiện các chương trình "Đêm nhạc những cánh hoa hồng" tại phòng trà Tiếng Xưa và "Thay lời tri ân" dành tặng cho các thầy cô nhân ngày 20/11. 

Sự kiện để lại nhiều dấu ấn của trường là Lễ hội 10 năm ĐH FPT. FPT Greenwich là lực lượng "nòng cốt" giúp FAI HCM chiến thắng toàn diện tại cả Hội thao, hội diễn ở TP HCM. FAI cũng là đại diện của Khối giáo dục phía Nam "cầm chuông" tới Thủ đô Hà Nội dự Hội diễn toàn quốc. Tiết mục STCo "Hồn FE" do anh Phạm Hồng Sơn, Phòng Công tác sinh viên và anh Trần Minh Phăng, giảng viên FPT Greenwich, chế lời từ ca khúc Hồn quê và biểu diễn đã giành giải Nhì tại Hội diễn 10 năm ĐH FPT toàn quốc. 

Video tổng kết hoạt động năm 2016 của FPT Greenwich HCM:

Xem thêm video tổng kết 25 sự kiện của FPT Greenwich HCM tại đây 

>>Top chương trình được khán giả Truyền hình FPT 'săn đón' năm 2016

Ngọc Dung

Video: Tam Nhân

Ý kiến

()