Chúng ta

Sở hữu iPhone X khi tham gia Hội làng FPT 2018

Thứ ba, 30/1/2018 | 17:22 GMT+7

Người nhà F may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu chiếc iPhone X trong phần bốc thăm Lucky draw. Chương trình diễn ra từ 8h30 đến 12h ngày 9/2 tại Nhà văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội. 

Hội làng năm nay sẽ có hai phần Lễ và Hội. Người FPT ở thủ đô sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy. Sau đó, phần lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân.

Tại Hội làng, FPT sẽ rước Trạng, tôn vinh Tam hậu FPT và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động văn hóa, đoàn thể. Bên cạnh những hoạt động thường niên của phần lễ, trong phần hội sẽ diễn ra những hoạt động mới lạ, độc đáo với sự tham gia của các lãnh đạo FPT. 

ly-do-chon-mua-iphone-x-thay-v-7994-1752

Phần cuối chương trình, lãnh đạo sẽ trực tiếp bốc thăm để tìm ra chủ nhân của chiếc iPhone X. Ảnh: Internet.

Theo BTC, Hội làng không thể thiếu những món ăn dân dã, truyền thống của người Việt như: Bánh tẻ, thịt xiên nướng, bánh đúc, bún, giò lụa, nem tai, xôi, lạc rang, rượu quê... để thiết đãi CBNV FPT nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Diệu Anh

Ý kiến

()