Chúng ta

Sinh viên xuất sắc trở thành trợ giảng tại FPT Polytechnic

Thứ tư, 24/2/2016 | 08:49 GMT+7

Trải qua vòng tuyển chọn, trường đã lựa chọn 10 sinh viên phù hợp nhất cho vị trí trợ giảng khối ngành Kinh tế, học kỳ Spring 2016. 

Với mong muốn tăng cường hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) phía Nam đã triển khai hoạt động tuyển trợ giảng từ tháng 1. Căn cứ vào điểm số học tập, quá trình hoạt động trên lớp và được sự đề cử của các giáo viên, khối ngành Kinh tế đã gửi thư mời 31 sinh viên ứng tuyển vào vị trí trợ giảng học kỳ Spring 2016. Qua quá trình tuyển chọn, bộ môn đã chọn ra được 10 ứng viên phù hợp trong tổng số 18 sinh viên tham gia phỏng vấn. 

Danh sách 10 sinh viên xuất sắc trở thành Trợ giảng của FPT Polytechnic HCM, học kỳ Spring 2016.

Danh sách 10 sinh viên xuất sắc trở thành Trợ giảng của FPT Polytechnic HCM, học kỳ Spring 2016.

Là một trong 10 sinh viên được tuyển chọn làm trợ giảng đợt này, Đặng Thị Tuyết Nhung - chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, chia sẻ, bản thân rất vui mừng khi được nhà trường lựa chọn cho vị trí trợ giảng trong học kỳ Spring 2016. Đây là công việc hoàn toàn mới nên Nhung cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp nhận.

"Em tin rằng công việc trợ giảng sẽ giúp ích cho bản thân rất nhiều trong việc ôn lại kiến thức và trau dồi kỹ năng thuyết trình, giao tiếp trong thời gian sắp tới", Nhung bày tỏ.

Hoạt động trợ giảng (Tutor) là hình thức sinh viên FPT Polytechnic có thành tích học tập xuất sắc được giảng viên bộ môn lựa chọn tham gia công tác đào tạo của bộ môn. Tutor sẽ hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giảng viên, chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm học tập cho sinh viên. Tham gia hoạt động trợ giảng, Tutor được trả lương theo quy định và thực hiện công tác dưới sự giám sát của giảng viên bộ môn.

Thiên Bình

Ý kiến

()