Chúng ta

Sinh viên Tây Nguyên tiếp sức mùa thi

Thứ hai, 3/6/2013 | 17:01 GMT+7

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tham gia tặng quạt và tư vấn về hệ cao đẳng thực hành thuộc ĐH FPT.
> Sinh viên FPT cùng ra quân ‘Tiếp sức mùa thi’

Nhóm sinh viên của FPT Polytechnic Tây Nguyên đã có mặt từ sáng sớm trong ngày thi đầu tiên (2/6) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013 tại một số trường thuộc khu vực TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) như Hồng Đức, Buôn Mê Thuột…

Tại đây, sinh viên FPT đã gửi tặng phụ huynh và thí sinh những chiếc quạt tay.

Trên gương mặt còn đọng mồ hôi, Nguyễn Thị Mộng Tuyền, sinh viên ngành Marketing, hồ hởi cho biết: “Nhìn thấy các em đi thi em nhớ lại kỷ niệm cách đây một năm. Bây giờ, khi đã trở thành sinh viên lại được quay về trường cũ hỗ trợ cho các thí sinh nên em thấy rất vui”.

Nhiều em học sinh tỏ ra thích thú với món quà đơn vị gửi tặng và vui mừng vì những công thức toán được in ngay trên chiếc quạt, giúp các em ôn bài trước khi vào thi.

Đoàn sẽ tiếp tục có mặt tại 9 trường trên toàn khu vực thành phố Buôn Ma Thuột để tiếp tục trao quà đến phụ huynh, thí sinh trong ngày thi tiếp theo.

Cùng với Tây Nguyên, sinh viên FPT tại TP HCM tham gia chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2013”. Chiến dịch được đánh dấu bằng lễ ra quân ngày hôm qua (2/6) tại sân 4A, Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Trong chương trình này, sinh viên FPT cùng hơn 3.000 chiến sĩ các trường khác sẽ hỗ trợ tư vấn cho phụ huynh và thí sinh từ mọi miền về TP HCM dự thi ĐH, CĐ.

Xem những hình ảnh ý nghĩa của sinh viên Tây Nguyên: 

a

Năm nay, học sinh THPT sẽ thi tốt nghiệp với 6 môn thi: Toán, Ngữ Văn, tiếng Anh, Hóa học, Địa lý và Sinh học. Kỳ thi diễn ra trong ba ngày, 2-4/6, trên toàn quốc.

a

Trong sắc cam quen thuộc, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên gửi đến tận tay thí sinh những phần quà và tận tình hỏi thăm bài làm của các thí sinh.

a

Nhiều học sinh thích thú chụp ảnh bên con vật biểu tượng của trường.

Những phần quà này cũng được đến các vị phụ huynh chờ con em dự thi.

Những phần quà này cũng đã được trao tận tay phụ huynh chờ con em dự thi.

Trong đó, cũng có khá nhiều người hỏi thăm về chương trình đào tạo và giá trị mà FPT Polytechnic mang lại cho sinh viên.

Trong đó, nhiều người hỏi thăm về chương trình đào tạo và giá trị mà FPT Polytechnic mang lại cho sinh viên.

Dy Khoa

Ảnh: Tường Vi

Ý kiến

()