Chúng ta

Sinh viên 'phố núi' tiếp cận cơ hội việc làm tại Festival cà phê

Thứ sáu, 17/2/2017 | 08:36 GMT+7

Không chỉ được trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên còn đứng trước nhiều cơ hội việc làm ở lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10/3 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Phát huy bản sắc - Liên kết phát triển”. Để đáp ứng công tác tổ chức cũng như phục vụ du khách tham quan, đơn vị đã phối hợp với Phòng công tác sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tuyển dụng gần 50 vị trí. 

images1175834-DSC-3921-JPG-7323-14872397

Ban tổ chức cần tuyển khoảng 50 sinh viên làm việc trong lễ hội sắp tới.

Ứng viên tham gia cần có ngoại hình dễ nhìn, năng động, chăm chỉ và giao tiếp tốt. Thời gian làm việc từ ngày 6 đến 11/3 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Mọi thông tin liên hệ Ms. Vi, Phòng quan hệ doanh nghiệp Cao đẳng FPT Tây Nguyên, qua email: Vipnt@fpt.fe.edu hoặc điện thoại: 0988681933.

Lê Hiệp, sinh viên ngành Marketing bán hàng, cho biết đã nhận được thông tin tuyển dụng từ nhà trường. "Em lập tức đăng ký vì thích được tham gia làm việc trong dịp lễ hội Festival cà phê. Đây là cơ hội tốt để bản thân trải nghiệm môi trường làm việc thực tế cũng như được gặp gỡ nhiều du khách, đồng thời có thêm thu nhập”.

Hiện FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tiến hành làm việc với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để nhận “đặt hàng” nhân sự. Từ đó giúp sinh viên có thêm cơ hội việc làm cũng như thu nhập, đặc biệt tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột được Thủ tướng công nhận mang tầm vóc một lễ hội cấp quốc gia, tổ chức định kỳ hai năm một lần. Lễ hội nhằm tôn vinh cây cà phê, loài cây chiếm vị trí độc tôn trong cơ cấu cây trồng ở đây và chiếm đến 60% sản lượng cà phê của Việt Nam, loài cây đã đem lại sự ấm no, trù phú cho mảnh đất vùng cao này. Lễ hội mới được tổ chức lần đầu vào năm 2005 trong chương trình quảng bá hình ảnh thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Bên cạnh các hoạt động trao đổi về quy trình, cách thức sản xuất, chế biến cà phê cùng văn hóa, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi...

>> FPT Shop đánh giá cao năng lực sinh viên 'nhà'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()