Chúng ta

Sinh viên Nhật Bản trải nghiệm Tết Việt

Thứ sáu, 16/1/2015 | 16:22 GMT+7

Viện Đào tạo quốc tế thuộc ĐH FPT sẽ đón 4 sinh viên rường ĐH Hosei (Nhật Bản) sang thực tập từ ngày 14/2 tới 29/3.

Tet-viet-7270-1421380748.jpg

Viện Đào tạo quốc tế sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết Việt” để đưa sinh viên Nhật về nhà các sinh viên Việt Nam cùng ăn Tết.

Nhóm sinh viên Nhật Bản sang thực tập trùng dịp Tết Nguyên đán, vì vậy, Viện Đào tạo quốc tế sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết Việt” để sinh viên người nước ngoài cùng ăn Tết, trải nghiệm văn hóa tại nhà của sinh viên Việt Nam. Sau đó, nhóm sinh viên Nhật Bản sẽ có đợt thực tập tại công ty thành viên của FPT như VnExpress, FPT Software.

Sinh viên Việt Nam tham gia sẽ được nhận một phần trợ cấp của Viện Đào tạo quốc tế, cấp chứng nhận tham gia chương trình, ưu tiên tham gia các chương trình học bổng du học của ĐH FPT và tăng cường kỹ năng giao tiếp, khả năng ngoại ngữ, có thêm những người bạn mới đến từ đất nước mặt trời mọc.

Theo anh Hoàng Văn Cương, Trưởng phòng Trao đổi sinh viên quốc tế ĐH FPT, đây là lần thứ hai nhà trường tổ chức cho sinh viên nước ngoài sinh hoạt theo hình thức home stay vào dịp Tết. Sau chương trình, nhiều sinh viên đã có phản hồi tốt khi được trải nghiệm Tết cổ truyền của Việt Nam ở vùng quê.

Các snih viên quan tâm đăng ký tại đây trước ngày 20/1. Thông tin chi tiết về chương trình liên hệ anh Hoàng Văn Cương, Trưởng phòng Trao đổi sinh viên quốc tế ĐH FPT, email: cuonghv@fpt.edu.vn, điện thoại: 0168 715 0860.

Lưu Vân

Ý kiến

()