Chúng ta

Sinh viên FPT trải nghiệm đóng gạch

Thứ năm, 15/8/2013 | 15:38 GMT+7

Đóng gạch là một trong ba trải nghiệm rất thú vị của sinh viên FPT tham gia “7 ngày trải nghiệm” học kỳ Summer từ ngày 24 đến 31/8 tới.
> Trở lại Tây Nguyên trải nghiệm 7 ngày

a

Chuyến hành trình trải qua ba điểm của các tỉnh phía Bắc. Ảnh: ĐH FPT.

Trong chuyến hành trình “7 ngày trải nghiệm” học kỳ Summer 2013 này, sinh viên sẽ đến với 3 địa điểm nông trường hoa nhiệt đới Mộc Châu, Sơn La, nhà máy Gạch Viên Châu, Tuyên Quang và Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên, Vĩnh Phúc.

Tại đây, sinh viên được tham gia tu hành và lao động theo lịch trình sinh hoạt của thiền viện và trực tiếp lao động tại vườn hoa của nông trường hoa nhiệt đới với rất nhiều công việc đa dạng như xới đất, nhổ củ, cắt hoa, bó hoa hoặc các công đoạn sản xuất tại nhà máy gạch như xếp dỡ, vận chuyển, phơi gạch…

Đặc biệt, sinh viên được trả lương theo ngày công và theo năng lực lao động. Để tham gia chương trình, sinh viên đóng trước 250.000 đồng để đảm bảo sinh hoạt trong 7 ngày và tự chuẩn bị tư trang, hành lý.

Sinh viên quan tâm đăng ký tại đây từ ngày 14 đến 20/8. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được gửi đến từng người qua mail trước ngày phỏng vấn

Tiếp nối những thành công của các kỳ 7 ngày trải nghiệm đã qua, trong học kỳ Summer 2013, Phòng Phát triển cá nhân ĐH FPT tiếp tục đồng hành cùng sinh viên đến với những miền đất mới, cùng khám phá và cảm nhận về cuộc sống dưới nhiều góc độ khác nhau.

Thạch Anh

Ý kiến

()