Chúng ta

Sinh viên FPT thực tập ở Singapore

Thứ bảy, 21/11/2015 | 09:32 GMT+7

Chương trình thực tập dành cho sinh viên ĐH FPT tại trường Ngee Ann Polytechnic kéo dài từ tháng 2 đến tháng 8/2016.

Chương trình dành cho sinh viên khối ngành CNTT đang học kỳ 5, 6, 7, 8 chuyên ngành tại thời điểm học kỳ Fall 2015 và được lựa chọn trên các tiêu chí ưu tiên lần lượt là điểm học tập tích lũy (từ 7,0 trở lên), điểm trung bình tiếng Anh chuyên ngành (từ 7,0 trở lên) và điểm phong trào tích lũy (từ 75/100 trở lên).

ngeeann-poly1-620-6790-1447981608.jpg

Ngee Ann Polytechnic được thành lập vào năm 1963, là trường quốc lập của Singapore đào tạo đa ngành lớn nhất với 6 trường cao đẳng trực thuộc chính phủ Singapore.

Hồ sơ tham gia chương trình gồm bảng điểm có chữ ký và đóng dấu xác nhận của nhà trường; CV; thư bày tỏ ý định thực tập (bằng tiếng Anh); thư giới thiệu của một giảng viên ĐH FPT (bằng tiếng Anh), 4 ảnh 4×6; bản photo hộ chiếu; chứng chỉ tiếng Anh (nếu có). Sinh viên nộp hồ sơ về phòng Công tác sinh viên tại Hà Nội hoặc TP HCM trước ngày 15/12.

Ngee Ann Polytechnic được thành lập vào năm 1963, là trường quốc lập của Singapore đào tạo đa ngành lớn nhất với 6 trường cao đẳng. Có khoảng 16.000 sinh viên  đang học tập trong các chuyên ngành như Kế toán, ngân hàng và tài chính, kinh tế, công nghệ hóa sinh, công nghệ sinh học, kỹ thuật dân dụng và môi trường, kỹ thuật điện, điện tử và máy tính, quản lý địa ốc, công nghệ thông tin, công nghệ hàng hải và viễn dương, cơ khí, điện khí, truyền thông đa phương tiện, quản lý chất lượng và kỹ thuật.

Là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam do doanh nghiệp thành lập, mục tiêu hàng đầu của ĐH FPT là thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục và nhu cầu thực tế của xã hội. Sinh viên ĐH FPT được kỳ vọng sẽ là những công dân toàn cầu, có hiểu biết sâu rộng về văn hóa xã hội, có thể thích nghi dễ dàng với mọi nền văn hóa để khi ra trường họ có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Sau 8 năm thành lập, ĐH FPT đã triển khai chương trình hợp tác với hơn 60 trường thuộc 27 nước trên thế giới. Trong lĩnh vực đào tạo, ĐH FPT đã đạt được những con số ấn tượng: 98% sinh viên có việc làm theo chuẩn QS Star, 15% sinh viên có việc làm tại nước ngoài… Năm 2012, ĐH FPT được công nhận xếp hạng quốc tế 3 sao theo chuẩn QS Stars. Đây chính là bước đi đầu tiên của ĐH FPT trong quá trình đưa giáo dục đại học Việt Nam ra thế giới.

Lưu Vân - Thu Chinh

Ý kiến

()