Chúng ta

Sinh viên FPT Tây Nguyên trải nghiệm môi trường doanh nghiệp

Thứ năm, 7/7/2016 | 08:56 GMT+7

FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ tổ chức chương trình tham quan thực tế dành cho sinh viên tại Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột.

Tháng 6 vừa qua, FPT Polytechnic Tây Nguyên và Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột đã ký kết hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, tạo thêm cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên. Để cụ thể hóa, nhà trường sẽ tổ chức chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp trước khi bước vào kỳ thực tập.

sinh-vien-fpt-polytechnic-9081-146778143

Sinh viên Cao đẳng FPT sẽ tham quan thực tế tại công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột

Hai bên mong muốn giúp sinh viên trải nghiệm thực tế môi trường làm việc và xây dựng mục tiêu phấn đấu nghề nghiệp trong tương lai. Đây cũng là dịp xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp, tạo tiền đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên cho biết, tham quan doanh nghiệp là cơ hội để sinh viên tìm hiểu về lĩnh vực hoạt động doanh nghiệp để có thể lựa chọn được môi trường thực tập phù hợp với bản thân. Qua đó, giúp sinh viên hình dung được cách thức tổ chức hoạt động của doanh nghiệp, môi trường làm việc thực tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia trong lĩnh vực marketing, kế toán và công nghệ thông tin.

Sinh viên tham gia gửi đăng ký về phòng trước ngày 15/7 hoặc qua email: vipnt@fpt.edu.vn. Chương trình diễn ra vào lúc 8h ngày 16/7, tại siêu thị Nguyễn Kim, số 1 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Đây là trung tâm mua sắm có diện tích lớn nhất trong hệ thống theo quy hoạch của đơn vị. Công ty này cũng luôn áp dụng các chế độ thu hút và gìn giữ người tài, đầu tư và phát triển đội ngũ nhân viên.

Được thành lập từ năm 2012, FPT Polytechnic Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Hiện số lượng sinh viên theo học tại cơ sở gần 400 em. Nhằm giúp sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tiếp cận tốt hơn, nhà trường cũng đã triển khai loạt chương trình phối hợp với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như tham quan, tư vấn kỹ năng phỏng vấn...

>> Sinh viên FPT thực tập như nhân viên thực thụ tại Nguyễn Kim

Việt Nguyễn

Ý kiến

()