Chúng ta

Sinh viên FPT Polytechnic trau dồi 'Hành trang thực tập'

Thứ sáu, 22/8/2014 | 16:08 GMT+7

Buổi Open talk “Hành trang thực tập” do FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức chiều ngày 19/8 mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho sinh viên trước kỳ thực tập.
> FPT Polytechnic tư vấn 'Thực học hay bằng ảo?'

a

Buổi Open talk “Hành trang thực tập” do Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh FPT Polytecnhnic Hà Nội tổ chức chiều ngày 19/8 mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho sinh viên trước kỳ thực tập.

Với sự tham gia của những chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự và tuyển dụng, chương trình thu hút đông đảo sinh viên FPT Polytechnic các khóa tham dự. Sinh viên thích thú trước những chia sẻ đáng quý từ chính kinh nghiệm bản thân của hai vị diễn giả: Bà Đoàn Thị Vân Anh - Trợ lý Tổng Giám đốc về Quản trị nhân sự, Công ty CP Dược TW - Mediplantex và ông Nguyễn Xuân Thủy - cán bộ phụ trách tuyển dụng nhân sự, Công ty Bảo Việt nhân thọ.

Từ những kiến thức cần chuẩn bị cho đến những kỹ năng cần có của sinh viên khi bước vào kỳ thực tập đều được hai khách mời chia sẻ nhiệt tình. Phần giao lưu, hỏi đáp đặc biệt được sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội quan tâm và hào hứng đặt nhiều câu hỏi cho các khách mời.

Chăm chú theo dõi từ đầu chương trình, Phạm Tuấn Nghĩa, sinh viên chuyên ngành Ứng dụng phầm mềm, cho biết: “Mình thấy buổi Open talk này vô cùng thiết thực. Hơi tiếc do thời gian chương trình có hạn nên mình chưa được đặt câu hỏi giao lưu cùng hai vị diễn giả. Với những kiến thức được chia sẻ tại Open talk, mình sẽ ứng dụng được khá nhiều cho kỳ thực tập sắp tới”.

“Những chia sẻ của khách mời là kinh nghiệm quý báu cho tụi mình. Mong rằng CLB và trường sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình như thế này để sinh viên có hành trang tốt nhất trước khi ra trường”, Đinh Thị Vui, sinh viên kỳ thứ 6, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, nói.

Diễn ra trong hơn một giờ với những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia, sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tự tin, vững vàng chuẩn bị cho kỳ thực tập tại doanh nghiệp.

Thùy Dương

Ý kiến

()