Chúng ta

Sinh viên FPT 'no nê' trải nghiệm các khóa học kỹ năng

Thứ sáu, 3/3/2017 | 10:58 GMT+7

ĐH FPT kết hợp cùng cựu học sinh, các đối tác liên tục tổ chức những lớp học kỹ năng từ cách viết CV để chinh phục nhà tuyển dụng tới trải nghiệm thực tế ở nước ngoài nhằm giúp sinh viên có được hành trang tốt nhất trước khi ra trường.

Tiếp sau các hoạt động vui chơi Tết và các cuộc thi thể dục thể thao nâng cao thể chất, trong tháng 3, ĐH FPT sẽ tổ chức nhiều lớp học nhằm giúp sinh viên nâng cao kỹ năng và trải nghiệm thực tế tại Hà Nội và TP HCM.

Viết CV - Định hướng nghề nghiệp

1-3964-1488270557.png

Bên cạnh việc hoàn thiện cho mình một mẫu CV riêng, mỗi học viên còn được tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng.

Với chủ đề “Viết CV - Định hướng nghề nghiệp”, anh Trần Trung Hiếu - Người sáng lập Top CV (công cụ trực tuyến đã giúp hơn 100.000 người tạo được CV ấn tượng) - sẽ mang đến cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế dưới góc nhìn của một nhà tuyển dụng, hướng dẫn cách viết được một bản CV tốt, cách làm nổi bật CV của mình với nhà tuyển dụng đồng thời chỉ ra những lỗi mà sinh viên hay mắc phải khi viết CV xin việc, tư vấn định hướng sự chủ động trong tìm kiếm thông tin và khai thác cơ hội trong thị trường lao động …

Khóa học bắt đầu từ ngày 28/2, vào chiều thứ Ba, Năm, Bảy đến ngày 4/3. 

Tập huấn 'Công dân tích cực'

42-9914-1488270557.jpg

Khoá tập huấn Kỹ năng lãnh đạo cộng đồng mang tên “Công dân tích cực” lần đầu tiên được tổ chức tại Đại học FPT. 

Khóa tập huấn Kỹ năng lãnh đạo cộng đồng mang tên “Công dân tích cực” lần đầu tiên được phòng Hợp tác quốc tế & Phát triển cá nhân (IC PDP) tổ chức tại Đại học FPT với sự hỗ trợ về nội dung của Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) và Hội đồng Anh Việt Nam.

Tham gia chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình học tập để trở thành Công dân tích cực với kỹ năng lãnh đạo cộng đồng; Củng cố và trau dồi các kỹ năng thực hiện các ý tưởng/dự án hành động xã hội; Trở thành thành viên của chương trình Công dân tích cực toàn cầu do Hội đồng Anh phát triển và nhân rộng trên toàn cầu cùng với các đối tác địa phương.

Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận tham gia khóa tập huấn kỹ năng lãnh đạo cộng đồng thông qua chương trình Công dân tích cực từ IC PDP, CSDS và có cơ hội tìm kiếm, phát triển và thực hiện các ý tưởng/dự án xã hội của riêng mình với sự đồng hành và hỗ trợ từ IC PDP, CSDS về cả kỹ thuật và tài chính.

Trải nghiệm 3 nước cùng Field Trip

2-9459-1488270557.jpg

Sinh viên Đại học FPT học tập tại TP HCM có cơ hội trải nghiệm 3 nước Malaysia, Indonesia và Singapore qua chương trình Field Trip: Beyond 3 borders từ 10 đến 12/3/2017.

Bên cạnh học tập qua sách vở, những chuyến đi thực tế, trau dồi vốn sống, xây dựng phông văn hóa là điều rất cần thiết để sinh viên có thể lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích, sẵn sàng hòa nhập vào môi trường làm việc toàn cầu sau khi ra trường. "Field Trip: Beyond 3 borders" là chương trình do phòng Hợp tác quốc tế tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên có những trải nghiệm bổ ích, mới mẻ, đầy hứng khởi tại nước ngoài. Ở mùa đầu tiên, Field Trip sẽ ghép thăm ba nước khu vực Đông Nam Á gồm Singapore, Malaysia và Indonesia. Chương trình diễn ra từ 10 đến 12/3.

Khám phá bản thân qua khóa học sân khấu ngẫu hứng 'Sống'

3-9703-1488270557.jpg

Sinh viên sẽ được tham gia lớp học hoàn toàn toàn miễn phí. 

Xuất phát từ thực tế mỗi trường hợp, mỗi tình huống cần những cách hành xử, ứng biến khác nhau, khóa học "Sống" ra đời nhằm tạo ra một sân khấu mô phỏng cuộc đời để bạn có thể thỏa sức trải nghiệm, hóa thân vào các tình huống thực tế, từ đó có thể luyện khả năng giao tiếp, ứng biến, thể hiện bản thân và nâng cao khả năng diễn xuất, biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể. 

Khóa học được tổ chức vào buổi chiều và tối các ngày thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần từ 24/2 đến 13/3 tại phòng Blackbox, tầng 4 khu Giảng đường Đại học FPT, Hòa Lạc.

Đức Anh

Ý kiến

()