Chúng ta

Sinh viên FPT được trải nghiệm 'học kỳ ở nước ngoài'

Thứ tư, 22/4/2015 | 14:30 GMT+7

Giúp bạn đọc hiểu thêm về chương trình đào tạo với những giá trị gia tăng từ học kỳ nước ngoài tại ĐH FPT, nhà trường phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức buổi tư vấn vào chiều ngày 23/4.

anh_1429671216.jpg

ĐH FPT giao lưu trực tuyến về triển khai học kỳ ở nước ngoài cho sinh viên.

Khách mời của chương trình là TS. Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch HĐQT ĐH FPT, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT và cựu sinh viên ĐH FPT Lương Thị Thảo Nhi - Công ty TNHH Synergix Technologies Việt Nam.

Cứ 5 sinh viên ĐH FPT thì có một người được tạo điều kiện ra nước ngoài học tập theo các chương trình trao đổi sinh viên, thực tập, hội thảo, hội nghị, các hoạt động hợp tác quốc tế… ngay trong quá trình theo học tại trường.

Sau 8 năm thành lập, ĐH FPT đã triển khai chương trình hợp tác với hơn 40 trường thuộc 17 nước trên thế giới, tiêu biểu như học tiếng Anh ở Philppines, giao lưu văn hóa tại Nhật bản, Hàn Quốc... Hiện, sinh viên FPT có thể dễ dàng du học một học kỳ tại các nước như Thái Lan, Singapore, Brunei, Myanmar, Nhật, Nigeria, Ấn Độ, Hà Lan, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Anh, Mỹ…

Năm 2014, 98% sinh viên ĐH FPT có việc làm ngay sau khi tốt nghiệpr, 15% sinh viên làm việc tại Mỹ, Nhật, Đức, Singapore… với mức lương khởi điểm cao và cơ hội thăng tiến rộng mở. Năm 2015, ĐH FPT chủ trương đẩy mạnh triển khai chương trình “Học kỳ nước ngoài” cho sinh viên. Với chiến lược “Go Global”, ĐH FPT mong muốn sinh viên sẽ là những công dân toàn cầu, có hiểu biết sâu rộng và thích nghi dễ dàng với mọi nền văn hóa, để khi ra trường có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Độc giả quan tâm đến vấn đề này, có thể đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

Thu Chinh

Ý kiến

()