Chúng ta

Sinh viên FPT 'du học' trong nước miễn phí

Thứ ba, 5/4/2016 | 17:12 GMT+7

FPT Polytechnic sẽ tổ chức chương trình Local Exchange, cho phép sinh viên trải nghiệm và học tập tại một cơ sở bất kỳ trên toàn quốc.

cao-dang-620-6718-1459826318.jpg

Chương trình tạo điều kiện cho sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập mới mẻ, kết hợp giữa học tập và vui chơi, khám phá văn hóa, kết giao bạn bè trên khắp mọi miền tổ quốc.

Theo đó, sinh viên được tạo điều kiện học tập ở cơ sở khác trong hệ thống của FPT Polytechnic tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM trong học kỳ Summer 2016. Sinh viên đăng ký tham gia chương trình đóng học phí tương đương mức tại cơ sở đang học, được tư vấn và hỗ trợ chi phí ăn ở mức hợp lý nhất.

Tham gia chương trình, sinh viên không chỉ có cơ hội trải nghiệm, khám phá môi trường sinh sống và học tập tại một thành phố mới mà còn được phát triển năng lực và khả năng tự lập của bản thân. Bên cạnh đó, chương trình còn mang lại cơ hội giao lưu, kết nối bạn bè, thầy cô trên cả nước, trau dồi khả năng giao tiếp và bắt nhịp nhanh với môi trường mới.

Sinh viên đăng ký tham gia từ ngày 1 đến hết 20/4 tại đây. Sau đó, các cán bộ phòng Công tác sinh viên sẽ liên hệ tư vấn về chương trình, học phí, lớp và chi phí dự kiến.

Kết hợp giữa học tập với du lịch, chương trình “Local exchange” của FPT Polytechnic mong muốn mang đến một học kỳ Summer khó quên với các hoạt động ngoại khóa mùa hè. 

Chi tiết về chương trình có thể liên hệ Ms. Chi, cán bộ Công tác sinh viên FPT Polytechnic HO, theo email: ChiNL@fpt.edu.vn. 

Lưu Vân

Ý kiến

()