Chúng ta

Sinh viên FPT Đà Nẵng tiếp cận cơ hội việc làm

Thứ ba, 17/3/2015 | 08:51 GMT+7

Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên tham gia tuyển dụng vào các vị trí của doanh nghiệp, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội thảo việc làm vào chiều ngày 20/3. 

Chương trình sẽ có phần giao lưu, tư vấn của các đại diện doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tại đây, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ có cơ hội kiểm tra kiến thức và được định hướng nghề nghiệp của bản thân; giao lưu trực tiếp với giảng viên; tìm kiếm việc làm từ các nhà tuyển dụng.

Anh-sv-hoc-6729-1426472706.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ có cơ hội được tiếp cận những nhà tuyển dụng hàng đầu đóng trên địa bàn phố. Ảnh: FPT Polytechnic.

Thầy Nguyễn Khánh,  Trưởng phòng Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, mục đích của hội thảo việc làm nhằm hỗ trợ sinh viên trực tiếp nghe doanh nghiệp chia sẻ về nhu cầu nhân lực, nắm được những yêu cầu, kỹ năng để đáp ứng và cách thức tuyển dụng của doanh nghiệp, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất.

Sinh viên còn được nghe đại diện lãnh đạo của FPT Software Đà Nẵng và một số khách mời thuộc những doanh nghiệp CNTT hàng đầu đóng trên địa bàn chia sẻ một số định hướng phát triển trong tương lai.

Dự kiến hội thảo sẽ thu hút hơn 100 sinh viên cùng cán bộ, giảng viên nhà trường tham gia. Sinh viên đăng ký tham dự tại Phòng Công tác sinh viên - FPT Polytechnic Đà Nẵng, điện thoại: 05113 710 888.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()